Địa chỉ bán máy lọc nước ion kiềm Misubishi Cleansui tốt nhất?

dia chi ban may loc nuoc mitsubishi cleansui

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui tốt nhất cho gia đình của mình? Bạn đang đắng đo không biết đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng nhưng giá cả cạnh tranh? Đừng lo, hãy cùng Thiên An giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

 


Giới thiệu về máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui 

 

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui
Mitsubishi Cleansui EU301 – Giải pháp tối ưu dành cho gia đình Việt

 

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301 được sản xuất bởi tập đoàn Mitsubishi Cleansui Nhật Bản. Là thành viên của tập đoàn Mitsubishi Chemical Holdings. Nhờ đó sản phẩm hầu như được thừa hưởng gần như toàn bộ những thứ mạnh về nghiên cứu trong công nghệ xử lý nước sạch của Nhật Bản.

Tập đoàn Mitsubishi Cleansui là thành viên của một trong những tập đoàn có lịch sử lâu đời vào hào hùng nhất của Nhật Bản. Hoạt động trong nhiều lĩnh vực như Hóa – Dược, Điện tử, dầu khí, nông nghiệp… với những phát minh thay đổi một nền công nghiệp.

Năm 1970, tập đoàn nghiên cứu thành công công nghệ màng lọc sợi rỗng, ứng dụng đầu tiên trong xử lý nước thải y tế. Mở ra bước ngoặt cho các phương thức xử lý nước thải công cộng.

Mitsubishi Cleansui EU301 là dòng máy lọc nước điện giải được bán chính thức của thương hiệu Cleansui tại nước ta. Sản phẩm có 5 tấm điện cực có thể tạo ra đến 6 loại nước ưu việt.

 


Tính năng nổi bật của máy lọc nước điện giải Mitsubishi Cleansui


Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui tạo ra đa chức năng nước, đa dạng độ pH 

cach su dung may ion kiem cleansui
Hướng dẫn sử dụng Mitsubishi EU301
Thiết bị lọc nước điện giải ion kiềm EU301 là sản phẩm cao cấp nhất của Mitsubishi Cleansui. Với nhiều chế độ nước với độ pH linh hoạt, đây là thiết bị được ứng dụng rộng rãi tại Nhật Bản trong việc cải thiện các vấn đề liên quan đến tiêu hóa, dạ dày. Các chế độ nước bao gồm:
  1. Chế độ nước ion kiềm cấp độ 1 (pH 8.0 ~ 9.0) nước uống cho người mới bắt đầu.
  2. Chế độ nước ion kiềm cấp độ 2 (pH 8.5 ~ 9.5) nước uống và nấu cơm.
  3. Chế độ nước ion kiềm cấp độ 3 (pH 9.0 < 10.0) nước uống, pha trà,nấu súp và hầm.
  4. Chế độ nước ion kiềm cấp độ 4 (pH ~10.0 – 10.5) đây là nước kiềm mạnh, giúp rửa rau củ quả sạch hơn, an toàn hơn, loại bỏ vị chát.
  5. Nước lọc sạch, có độ pH 7.0 để uống thuốc tây, pha sữa và nấu ăn cho em bé. Nước dùng để uống sau khi ăn no.
  6. Chế độ nước ion axit yếu (pH 5.5): để rửa mặt, giúp làm đẹp da mặt, cân bằng pH và se khít lỗ chân lông.

Loại bỏ 13 tạp chất trong nước 

Bộ lọc được thiết kế nhỏ gọn với 4 cấp lọc mạnh mẽ, đảm bảo nước sau lọc đạt tiêu chuẩn uống được trực tiếp và giữ lại được các khoáng chất có lợi trong nước. Công suất lọc mạnh mẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng.

 

bo loc uzc2000
Cấu tạo bộ lọc UZC2000

 

Bộ lọc EUC2000 kích thước nhỏ gọn, tích hợp 4 cấp lọc liên tục, khả năng lọc mạnh mẽ.
  1. Lớp vải lưới không dệt: Lọc thô, loại bỏ các cặn bẩn và tạp chất có trong nước.
  2. Lớp sợi trao đổi ion: Loại bỏ chì hòa tan có lẫn trong nước.
  3. Lớp than hoạt tính: Loại bỏ các tạp chất độc hại, thuốc thực vật, khử mùi nấm mốc, khử Clo trong nước và một số tạp chất khác như: Bromoform/ Trihalomethanes/ Chlorine/ Chloroform 1,1,1/ Trichloroethylene/ Bromodichloromethane…
  4. Lớp màng lọc sợi rỗng: Nước được thẩm thấu từ ngoài thành ống của các sợi rỗng bao gồm hàng triệu lỗ lọc với kích thước siêu nhỏ từ 0.01 – 0.1µm vào bên trong. Các tạp chất có kích thước lớn hơn 0.1µm như tảo, vi sinh vật, vi khuẩn, rỉ sét, nấm mốc, kim loại nặng trong nước sẽ bị lọc bỏ, chỉ còn nước sạch và các khoáng chất có lợi.

Lọc nước ion kiềm với tốc độ cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục

Với Máy lọc nước tạo kiềm Mitsubishi Cleansui thì nhu cầu sử dụng nước kiềm sẽ không bị gián đoạn bởi máy có công suất lọc vượt trội. 5 tấm điện cực trong buồng điện phân giúp lọc nước kiềm mạnh mẽ, giúp người dùng có thể sử dụng liên tục trong khoảng 10 phút mà không cần phải chờ đợi.

Thiết kế ấn tượng, thu hút

Với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn cùng các bộ phận tạo nước kiềm và bộ lọc đặt dưới bồn rửa, Cleansui EU301 chính là chiếc máy phù hợp với mọi không gian sử dụng. Máy có đường nét tinh tế, hài hòa, kiểu dáng hiện đại làm tăng sự sang trọng cho không gian của bạn

Địa chỉ bán máy lọc nước Mitsubishi Cleansui tốt nhất thị trường? 

 

dia chi ban may loc nuoc mitsubishi cleansui

 


Tiêu chí để chọn lựa đơn vị bán máy lọc nước tốt ?

Tốc độ tăng trưởng kinh tế kéo theo ô nhiễm môi trường ngày một trầm trọng. Máy lọc nước ion kiềm chính là giải pháp cứu cánh cho nguồn nước trong gia đình. Tuy vậy để lựa chọn được một địa chỉ mua uy tín, chất lượng, giá cạnh tranh là một bài toán khó dành cho người tiêu dùng.
Dưới đây là một số tiêu chí Thiên An gợi ý cho bạn để lựa chọn một đơn vị phân phối Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui uy tín nhé:

Phải là những cửa hàng lớn, hoạt động lâu năm, có địa điểm cố định
Những cửa hàng lớn, có địa điểm cố định, hoạt động lâu năm là căn cứ mà bạn có thể tin tưởng được. Bởi trên thị trường cạnh tranh khắc nghiệt hiện nay, để hoạt động được lâu dài và phát triển, trước hết đòi hỏi phải có nội lực từ bên trong. Trong đó, hàng hóa nơi đó phải chất lượng, được tin dùng thì mới tồn tại được lâu. Vì vậy, với những cửa hàng lớn, hoạt động lâu năm, có địa điểm cố định, người tiêu dùng có thể tin tưởng.
Bạn nên lưu ý tránh mua cửa các đơn vị quảng cáo qua mạng mà không có địa điểm cố định, rõ ràng.

Có đội ngũ nhân viên bán hàng có hiểu biết, kinh nghiệm về lọc nước
Đây cũng là yếu tố quan trọng. Bởi người tiêu dùng khi mua máy lọc nước thường không có kiến thức, hiểu biết về thiết bị này. Để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, chất lượng, phù hợp thì cần thiết phải có người tư vấn.
Thực tế hiện nay, ở nhiều cửa hàng máy lọc nước, nhân viên đều không có chuyên môn về máy lọc nước. Từ đó tư vấn rất chung chung và không chính xác. Khi đó, khách hàng rất có thể mua phải sản phẩm không phù hợp với gia đình.
Trong khi đó, đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cụ thể, chính xác và chi tiết giúp người dùng chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Quan tâm đến các dịch vụ bảo hành, sửa chữa và thay lõi máy lọc nước
Bạn nên chọn những cơ sở đảm bảo về dịch vụ bảo hành, sửa chữa và thay lõi. Đây cũng yếu tố đáng lưu ý. Bởi khi bảo hành, sửa chữa, thay lõi máy lọc nước là những yếu tố quan trọng khi sử dụng máy lọc nước. Giả sử máy lọc nước gặp sự cố hay cần thay lõi, cơ sở đó sẽ dễ dàng đáp ứng được.

Top 3 nhà phân phối máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui chính hãng, uy tín nhất Việt Nam


Máy lọc nước Thiên An

 

may loc nuoc thien an npp may loc nuoc hang dau viet nam
Thiên An – NPP Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam

 

Thiên An tự hào là NPP được ủy quyền của các thương hiệu sản xuất máy lọc nước hàng đầu Nhật Bản và Hoa kỳ. Là NPP uy tín và chất lượng tại Việt Nam.

Trải qua nhiều năm phát triển Thiên An luôn tự hào là địa chỉ cung cấp máy lọc nước uy tín, chất lượng mà người dùng có thể tin tưởng.

  • Các dòng máy lọc nước đều được nhập khẩu chính hãng 100% sản xuất tại Nhật Bản và Hoa Kỳ, có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Thiên An bán hàng trực tiếp trên website và showroom , các đại lý, nhà phân phối . Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy và chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp cho mình.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp khách hàng có thể hiểu rõ về thông tin sản phẩm và chọn mua cho mình sản phẩm ưng ý phù hợp nhất với gia đình bạn.
  • Dịch vụ khảo sát lắp đặt: Xét nghiệm mẫu nước , Thiết kế gói sản phẩm phù hợp lắp đặt thông minh
  • Đối với khách hàng Thiên An luôn hướng tới việc tạo nên những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tối ưu, mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất. Chúng tôi cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho Quý khách.

Với những ưu điểm này chúng ta đã có thể có cho mình câu trả lời cho việc “ Mua máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi ở đâu? ”. Thiên An là một đơn vị cung cấp các thương hiệu máy lọc nước thông minh cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn cho người dùng. Địa chỉ này luôn được đánh giá cao và là sự lựa chọn hàng đầu đối với những khách hàng đang muốn sử dụng máy lọc nước ion kiềm thông minh.


Thế giới điện giải 
the gioi dien giai
Thế Giới Điện Giải

Thế giới điện giải là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nếu bạn muốn mua máy lọc nước điện giải Mitsubishi Cleansui. Khi khách hàng mua máy lọc nước ion kiềm tại Thế Giới Điện Giải, khách hàng sẽ được mua với giá tốt, cùng chế độ hậu mãi. Địa chỉ này luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ người dùng và được khách hàng ưu tiên lựa chọn để mua máy lọc nước.

Các dòng sản phẩm ở Thế Giới Điện Giải sẽ được nhập khẩu chính hãng, kiểm định theo quy trình chặt chẽ nhằm đảm bảo về độ an toàn trong quá trình sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm máy lọc nước đều tích hợp rất nhiều tính năng thông minh nhằm tạo nên nhiều chế độ nước với độ pH khác nhau, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho người dùng.


Điện máy chợ lớn

 

Sieu thi dien may cho lon
Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn

 

Điện Máy Chợ Lớn luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho khách hàng, hỗ trợ người dùng trong việc lựa chọn sản phẩm cho đến quá trình mua hàng và thanh toán. Bạn có thể áp dụng chương trình trả góp 0% để mua sản phẩm mà mình mong muốn. Với chương trình này, bạn sẽ không cần phải trả trước tiền mà vẫn có thể sử dụng máy lọc nước.
Bên cạnh đó, Điện Máy Chợ Lớn không ngừng cải thiện về dịch vụ hỗ trợ và tư vấn khách hàng, các mẫu mã máy lọc nước cũng ngày một nhiều hơn. Nhờ vậy mà đơn vị luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.
  • Chế độ bảo hành uy tín, dài hạn và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có thông báo hư hỏng và sửa chữa sản phẩm.
  • Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, đầu vào có chọn lọc nhằm cung cấp các thiết bị máy lọc nước thông minh và hiện đại nhất.
  • Nhân viên luôn vui vẻ, nhiệt tình trong khi giới thiệu sản phẩm cũng như các dịch vụ liên quan đến người dùng, mang lại cho bạn sự an tâm và hài lòng mỗi khi đến với đơn vị này.

 


Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Website   :   maylocnuocthienan.com   | baohanhkangen.com 
  • Tổng đài tư vấn0938. 003.767 – 0942.708.828 
  • Showroom 1: 216 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Showroom 2: 28 Đền Lừ 2, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767