Dịch vụ vệ sinh máy lọc nước ion kiềm tại TP.HCM

Dịch vụ vệ sinh máy điện giải tại TP.HCM

Máy lọc nước ion kiềm có nhiều tính năng vượt trội giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện,  nhưng sau một thời gian dài sử dụng máy sẽ bị bám cặn ở các tấm điện cực nên cần phải được vệ sinh để đảm bảo chất lượng nước đầu ra cũng như hiệu suất.  Hiểu được tầm quan trọng của công tác bảo dưỡng, vệ sinh máy lọc nước ion kiềm  trong suốt quá trình hoạt động.  Thiên An đã không ngừng đầu tư, cải thiện và mang đến cho người dùng những dịch vụ bảo trì bảo dưỡng máy điện giải ion kiềm chất lượng nhất đến với khách hàng.


Vì sao phải cần vệ sinh máy lọc nước điện giải ? 

 

vì sao phải vệ sinh máy lọc nước ion kiềm định kỳ
Vệ sinh máy điện giải định kỳ để nâng cao tuổi thọ, hiệu suất và chất lượng nước của máy

Trong quá trình sử dụng, dù nguồn nước đầu vào đã được xử lí bằng bộ tiền lọc chuyên dụng cho từng khu vực thì máy lọc nước ion kiềm vẫn có nguy cơ bị nhiễm khuẩn, gây ra những tác hại khôn lường cho sức khỏe.

Nguyên nhân là do máy điện giải ion kiềm thường được lắp tại bếp – nơi thường xuyên chế biến thực phẩm, độ ẩm nhiều làm cho máy dễ nhiễm khuẩn, xuất hiện nấm mốc từ vòi lấy nước, vòi nước thải khi sử dụng máy trong thời gian dài, hoặc trong quá trình thay lõi không được bảo vệ bằng các giải pháp vô trùng làm cho vi khuẩn xâm nhập vào bên trong làm sinh sôi nảy nở trong toàn bộ máy.

Trong quá trình sử dụng máy các khoáng chất trong nước sẽ bám một phần vào các tấm điện cực và vòi dẫn nước ra. Lâu dần, các lớp khoáng sẽ sẽ gây lên, gây khóa khăn trong quá trình điện phân, làm cho nước đầu ra không đạt chất lượng. Nếu lớp khoáng chất không được làm sạch sớm chúng sẽ phá hỏng các tấm điện cực từ đó giảm tuổi thọ của máy ion kiềm. Do đó việc vệ sinh máy lọc nước ion kiềm là việc làm cực kỳ quan trọng giúp đảm bảo nguồn nước đầu ra đạt chuẩn, đồng thời tăng tuổi thọ của máy điện giải.

Thực hiện vệ sinh định kỳ máy lọc nước ion kiềm là cách tốt nhất để duy trì hiệu suất ổn định, tuổi thọ máy cũng như đảm bảo chất lượng nước tốt nhất.


Lợi ích khi vệ sinh máy lọc nước ion kiềm định kỳ

  • Đảm bảo nước đầu ra luôn đạt được chất lượng tốt nhất cho sức khỏe theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
  • Loại bỏ đến 99.999% mảng bám khoáng chất trên các bề mặt điện cực, đưa tấm điện cực trở về trạng thái như ban đầu. Kéo dài tuổi thọ tấm điện cực
  • Nâng cao hiệu suất làm việc của tấm điện cực và toàn bộ máy.

Tấm điện cực được xem là “trái tim” của máy lọc nước ion kiềm, nó chiếm đến 80% công suất hoạt động của máy, chính vì vậy tấm điện cực vận hành ổn định với hiệu suất cao cũng đồng nghĩa với hiệu suất làm việc của máy điện giải cũng nâng lên đáng kể.

  • Tạo ra nguồn nước có độ pH ổn định, chính xác cao, hàm lượng hydrogen cao tốt cho sức khỏe

Xem thêm: 

 

Dịch vụ vệ sinh máy điện giải tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy lọc nước tại nhà

Dịch vụ thay lõi máy lọc nước kangen

 


Dịch vụ vệ sinh máy điện giải  tại TP. Hồ Chí Minh uy tín nhất?

 

Dịch vụ vệ sinh máy điện giải tại TP.HCM
Thiên An – Chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh máy ion kiềm tại TP.HCM

 

Hiểu được vai trò quan trọng của việc vệ sinh định kì máy lọc nước ion kiềm cũng như đáp ứng mong mỏi của người tiêu dùng trong việc tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng để vệ sinh máy lọc nước ion kiềm tại TP. Hồ Chí Minh.  Thiên An đã đem đến cho người tiêu dùng những dịch vụ chăm sóc máy điện giải tận tâm, chuyên nghiệp.

Với phong cánh phục vụ chu đáo, giá cả tối ưu, chính hãng, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Thiên An  luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Thiên An phục vụ trên tất cả các quận tại TP. HCM như:  Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân… đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của khách hàng. Sự hài lòng và sức khỏe của khách hàng chính là mục tiêu và phương châm mà Thiên An mong muốn hướng tới, chính vì vậy chúng tôi không ngừng nghiên cứu và phát triển để đem đến những dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ.

Nếu khách hàng quan tâm về các sản phẩm và dịch vụ của Thiên An cung cấp vui lòng liên hệ hotline hoặc trực tiếp đến showroom để trải nghiệm dịch vụ.

 


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

  • Websitemaylocnuocthienan.com | baohanhkangen.com
  • Tổng đài tư vấn: 0938. 003.767
  • Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 8h30 – 17h30 (Thứ 2 – Thứ 7)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767