Hệ thống lọc nước gia đình: Tại sao bạn nên có một?

Hệ thống lọc nước gia đình dấu hiệu nhận biết nước nhiễm bẩn đơn giản
Hệ thống lọc nước gia đình là thiết bị gia dụng mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời như bảo vệ sức khỏe, loại bỏ các chất độc hại, mang đến nguồn nước tinh khiết,… Hãy cùng Thiên Ân tìm hiểu công dụng máy lọc nước mang lại cho gia đình bạn nhé!
Hệ thống lọc nước gia đình: Tại sao bạn nên có một?
Hệ thống lọc nước gia đình: Tại sao bạn nên có một?

Tại sao bạn nên lắp một hệ thống lọc nước cho gia đình

Nếu như chịu khó quan sát, bạn sẽ phát hiện ra những chiếc áo trắng nhanh bị ngả màu vàng sau vài lần giặt. Các vật dụng bằng sắt trong nhà cũng nhanh chóng bị rỉ sét. Các thiết bị như ống nước, vòi nước, lồng máy giặt,…cũng bị đóng cặn.
Nguy hiểm hơn chính là làn da thường xuyên bị mẩn ngứa, khô mắt khi sử dụng nước sinh hoạt của gia đình. Đó chính là các biển hiện cho thấy nguồn nước trong nhà bạn đã bị ô nhiễm.
Nếu tiếp tục sử dụng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của gia đình bạn. Lắp đặt hệ thống lọc tổng gia đình sẽ giúp nguồn nước được loại bỏ các tạp chất, chất độc hại, khử mùi,…
Đem lại nguồn nước sạch, an toàn bên cạnh đó có thể hạn chế được các rủi ro phát sinh ngoài ý muốn mà nhà máy nước không xử lý được.
Nhưng trên thị trường hiệu tại có rất nhiều hệ thống lọc tổng với công nghệ khác nhau, làm sao để chọn được công nghệ lọc tổng phù hợp.
– Các hệ thống lọc đa tầng xử lý tối ưu màu, mùi các chất hữu cơ và một phần sắt dư trong nước
– Hệ thống lọc nước trao đổi ion khử cứng hiệu quả làm mềm nước nhưng không loại bỏ được các ion độc hại khác như: Asen, chì, Cadimi, Nitrat, Nitrit, đồng, nhôm, kẽm….
Hãy luôn nhớ mấu chốt vấn đề lọc nước chúng ta mong muốn xử lý ở đây là gì? Đó chính là những ion hòa tan không nhìn thấy bằng mắt thường ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và thiết bị.
Vậy công nghệ nào có thể xử lý ion hòa tan trong nước hiệu quả, bên cạnh đó vẫn làm tốt các nhiệm vụ khác như khử màu, mùi, các chất lơ lửng trong nước?
Câu trả lời chỉ có một, đó chính là công nghệ lọc nước CDI ứng dụng trong máy lọc tổng Maxdream.

Hệ thống lọc nước gia đình: Tại sao bạn nên có một?

Không phải ngẫu nhiên mà bài viết khẳng định hệ thống lọc tổng quan trọng, không thể bỏ qua. Hệ thống này thực tế đã đem lại những tác dụng vô cùng lớn. Có thể kể đến những tác dụng chính sau:

Mang đến nguồn nước an toàn cho sức khỏe

Như đã nói trên, hệ thống lọc tổng là hệ thống lọc nước ngay từ nguồn. Hệ thống sẽ đáp ứng nước sinh hoạt sạch và đảm bảo cho người dùng. Điều này có nghĩa là bạn được sử dụng nước sạch để tắm, giặt, rửa rau và mọi hoạt động hàng ngày khác. Với tác dụng này, người dùng sẽ được bảo vệ toàn diện với hệ thống nước sạch, không cặn bẩn, không hóa chất, kim loại nặng.
Bạn đừng lầm tưởng là chỉ nguồn nước nào nhiều cặn bẩn mới cần hệ thống lọc tổng. Ngay cả khi nước nhà bạn là nguồn nước máy đã qua xử lý, hệ thống này cũng rất cần thiết. Có thể bạn không biết, clo là thành phần không thể thiếu trong quá trình xử lý nước máy. Tuy nhiên, khí Clo gặp hợp chất hữu cơ sẽ tạo ra THM’s. Đây là tác nhân gây ung thư trong danh sách cấm của FDA. Tác nhân này có thể đi vào cơ thể không chỉ qua đường uống mà còn dễ dàng thẩm thấu qua da, đi vào hệ hô hấp khi tắm rửa hàng ngày.

Nước tắm không đảm bảo ảnh hưởng lớn đến sức khỏe

Vì vậy, lắp đặt hệ thống lọc tổng là giải pháp hữu hiệu trong bảo vệ sức khỏe người dùng. Nhờ đó có thể phòng tránh các bệnh về da, ung thư, nhiễm khuẩn đường hô hấp, bệnh về mắt…
Hệ thống lọc nước gia đình: Tại sao bạn nên có một?
Hệ thống lọc nước gia đình: Tại sao bạn nên có một?

Hạn chế tối đa hỏng hóc đồ đạc, đặc biệt là các thiết bị đắt tiền

Thực tế rất nhiều máy móc, thiết bị hiện đại hoạt động liên quan đến nước như: Máy giặt, máy nóng lạnh, vòi nước, bồn tắm, xoong nồi… Nếu nguồn nước nhà bạn độ cứng cao, có nhiều hóa chất, kim loại nặng… thì lâu ngày sẽ tạo nên hiện tượng bám cặn, gây ố vàng, hoen gỉ, tắc, đóng cặn. Từ đó, các thiết bị trong gia đình dần dần bị phá hủy và hỏng hóc.

Tiết kiệm chi phí tối đa

Các hiện tượng tích tụ trong đường ống, bình nóng lạnh, bồn tắm, chậu rửa, lồng bàn giặt… sẽ làm giảm tuổi thọ các thiết bị. Khi đó, hệ thống lọc tổng giúp bạn loại bỏ độ cứng trong nước, hạn chế bám cặn tích tụ. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế các đồ dùng thiết bị, tiết kiệm 30% chất tẩy rửa cho công việc gia đình, tiết kiệm thời gian, tiền điện, nước.

Hệ thống lọc nước gia đình dấu hiệu nhận biết nước nhiễm bẩn đơn giản

Hầu hết nước ô nhiễm sẽ nhận thấy đơn giản, bạn có thể dựa vào các dấu hiệu dưới đây để xác định mức độ ô nhiễm nguồn nước gia đình mình.
  • Nguồn nước bị ô nhiễm có màu, mùi lạ và nặng mùi khí Clo.
  • Các chậu rửa, sàn nhà tắm, bồn tắm bị ố vàng, nhanh bẩn do nguồn nước đầu vào bị nhiễm phèn.Các
  • hệ thống vòi như vòi tắm hoa sen, vòi nước, đường ống dẫn nước bị rò rỉ, dễ bị tắc và bị oxi hoá.
  • Giặt quần áo tốn nhiều bột giặt, ít bọt, quần áo nhanh bị bục nứt và khô cứng.
  • Ấm đun nước nóng, bình tắm nóng lạnh đun nước lâu sôi, có cặn bẩn bám vào và nhanh hỏng.
  • Các vật dụng như cốc, ly, cửa kính, đồ thuỷ tinh bị các đốm trắng khó rửa sạch.
  • Nước có cặn trắng, màu đục và xuất hiện nhiều mảng bám trên nhiều thiết bị, nhà vệ sinh, nhà tắm do hiện tượng nước cứng.
Khi sử dụng nước ô nhiễm dễ mắc các bệnh dị ứng ngoài da, nổi mẩn ngứa. Và một số bệnh như viêm phổi, ung thư. Tuy nhiên không phải lúc nào nước ô nhiễm cũng dễ dàng nhận ra như vậy. Để biết chắc chắn bạn cần đưa mẫu nước tới các trung tâm kiểm định để biết được chính xác nhé.
Thiết bị lọc nước tổng là giải pháp lọc nước dùng cho cả một căn nhà, căn hộ, hoặc dùng cho 1 nhà hàng, quán ăn… Chỉ cần một thiết bị lắp ngay đầu nguồn nước thì cả căn nhà sẽ có nước sạch để sử dụng. Các lợi ích khi dùng máy lọc nước tổng.
Hệ thống lọc nước gia đình dấu hiệu nhận biết nước nhiễm bẩn đơn giản
Hệ thống lọc nước gia đình dấu hiệu nhận biết nước nhiễm bẩn đơn giản

Địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc nước gia đình uy tín và chất lượng

Hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt theo công nghệ mới. Đang được rất nhiều nước tiên tiến trên thế giới ứng dụng. Với mục đích cung cấp nguồn nước sạch tới mọi khu vực trong nhà. Giúp bảo vệ sức khỏe và nâng cao tuổi thọ của các thiết bị tiếp xúc trực tiếp với nước trong gia đình.
Máy lọc nước hoạt động dựa vào lực hút của các điện cực. Sẽ hút toàn bộ những kim loại nặng, những ion độc, vi khuẩn có hại. Và giữ lại những khoáng chất tốt cho cơ thể như K, Na, Mg,… Ngoài ra, máy CDI còn giúp khử sạch mùi có trong nước.
Thiên An chính là một trong những đơn vị tiên phong. Đáp ứng được tiêu chuẩn lắp đặt hệ thống lọc công nghệ nước sinh hoạt.

Liên hệ ngay với Thiên An ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc kịp thời.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Website   :   maylocnuocthienan.com   | baohanhkangen.com  
  • Tổng đài tư vấn0938. 003.767 – 0942.708.828 
  • Showroom 1: 51 Đường số 24A, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Showroom 2: 28 Đền Lừ 2, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Xem thêm các bài viết liên quan:
Tầm quan trọng của hệ thống lọc nước đầu nguồn trong việc cung cấp nước sạch cho chung cư căn hộ
Những lợi ích đáng kể khi sử dụng hệ thống lọc nước tại gia đình
Hệ thống lọc nước gia đình là gì? Những điều cần biết về hệ thống lọc nước

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767