Những lợi ích đáng kể khi sử dụng hệ thống lọc nước tại gia đình

lợi ích khi sử dụng hệ thống lọc nước gia đình

Ngày nay, hệ thống lọc nước  cho gia đình đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống. Hệ thống  lọc nước không những cung cấp nước sạch tinh khiết mà còn mang lại nhiều lợi ích khác cho người dùng. Hãy cùng Máy lọc nước Thiên An tìm hiểu vì sao nên lắp đặt hệ thống này cho gia đình bạn.


Hệ thống lọc nước gia đình là gì?

 

he thong loc nuoc gia dinh tot nhat hien tai
Top hệ thống lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay

 

Hệ thống lọc nước gia đình (hay còn gọi là hệ thống lọc nước nguồn) là một loại máy lọc nước được cài đặt trực tiếp tại nguồn nước đầu vào cho gia đình. Sản phẩm phần lớn quản lý và lọc nước từ nguồn nước sạch ban đầu trước khi nước được sử dụng trong các hoạt động hàng ngày. Hệ thống lọc nước đầu nguồn thường được thiết kế để loại bỏ các chất tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn, vi rút, kim loại nặng và các hợp chất hóa học có thể tồn tại trong nguồn nước ban đầu.

Ưu nhược điểm của hệ thống lọc nước gia đình


Ưu điểm

 

Ưu điểm của hệ thống lọc nước sinh hoạt
Hệ thống lọc nước giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

 

Hệ thống được áp dụng để lọc nước khá phổ biến ngày nay. Vậy hệ thống lọc tổng có ưu điểm gì mà được ưa chuộng nhiều như vậy?
Trước hết, hệ thống này giải quyết các vấn đề về độ cứng, kim loại nặng và các tạp chất thô trong nước. Trong đó, thiết bị máy lọc nước gia đình sử dụng cột lọc composite và vật liệu lọc tự nhiên đặc biệt để xử lý nước loại bỏ các tạp chất độc hại trong nước.
Hơn nữa, hệ thống máy lọc nước gia đình có thể loại bỏ chì giúp ngăn ngừa nhiễm độc. Nguồn nước sau khi lọc sẽ đạt tiêu chuẩn nước sạch, có thể dùng để nấu nướng, phục vụ sinh hoạt hàng ngày và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật do nước sinh hoạt bị ô nhiễm.
Hệ thống máy lọc nước gia đình có chứa các hạt cation khử ion Ca2 + và Mg2 + giúp làm mềm nước, bảo vệ thiết bị đun nóng sinh hoạt không bị bám cặn trắng, hư hỏng và kéo dài tuổi thọ thiết bị. Đồng thời, hệ thống sử dụng cho mọi chất lượng nước đầu vào, công suất lọc đủ dùng cho gia đình, chung cư, nhà hàng, khách sạn …

 


Nhược điểm

Hệ thống máy lọc nước nhìn chung không có nhiều nhược điểm, tuy nhiên chi phí đầu tư khá cao khiến nhiều hộ gia đình đắn đo trước khi lắp đặt hệ thống lọc nước gia đình. Tuy nhiên, sau thời gian dài sử dụng, bạn sẽ nhận lại được nhiều lợi ích từ nguồn nước sạch và an toàn cho sức khỏe. Vì vậy, chi phí như vậy là không quá cao so với chất lượng sử dụng.

Hệ thống lọc nước gia đình có những loại nào?


Lọc nước giếng khoan

Nước giếng khoan thường được sử dụng ở vùng nông thôn, những khu vực chưa có nước máy. Nước giếng chủ yếu là nước ngầm. Khi nguy cơ bị ô nhiễm cao như hiện nay, lọc nước giếng khoan là điều cần thiết.
Theo đó, các vật liệu phù hợp sẽ được sử dụng để xử lý từng tạp chất. Phổ biến hơn cả là hệ thống các cột lọc riêng biệt và kết hợp thêm với giàn mưa.
Hệ thống cột lọc riêng biệt, bao gồm cột lọc thô chứa cát, Mangan, sỏi. Tác dụng là loại bỏ các thành phần rắn và kim loại nặng trong nước. Cột lọc than hoạt tính với khả năng hấp phụ cao giúp loại bỏ chất độc, mùi nấm mốc. Tiếp đến là cột làm mềm, chứa các hạt nhựa trao đổi cation được sử dụng để làm mềm nước. Cuối cùng, cột lọc tinh từ PP (Polypropylene) sẽ loại bỏ các hạt lơ lửng, hạt vi nhựa trong nước.
Về cơ bản, hệ thống giàn mưa cũng bao gồm các lớp vật liệu tương tự như các cột lọc. Tuy nhiên việc lắp dưới dạng giàn phun mưa sẽ giúp tăng khả năng lọc của hệ thống. Nhờ đó, nguồn nước sau lọc sẽ đảm hơn về độ trong, độ sạch.
Hiện tại, Thiên An có dịch vụ xây dựng hệ thống lọc nước giếng khoan. Nếu có như cầu, gia đình bạn có thể liên hệ để được tư vấn cụ thể.

Hệ thống lọc nước phèn

Nước nhiễm phèn có tình trạng bị chua, mùi tanh và làm ố vàng quần áo, vòi nước. Nước bị phèn hóa khi hàm lượng sắt quá cao. Do vậy, cần phải được xử lý qua lọc nước phèn trước.
Hệ thống lọc nước phèn có thể được xây dựng với bể lọc thô bằng vật liệu cát sạn, than hoạt tính và lớp sỏi nhỏ…  Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, bể rất dễ bị tắc và cho chất lượng lọc kém.
Lúc này, gia đình bạn có thể sử dụng lọc tổng cho gia đình bằng các trụ lọc. Ngoài ra, gia đình có thể sử dụng tro bếp hoặc vôi để khử phèn. Nhưng hãy chắc chắn rằng tỷ lệ kết hợp giữa tro bếp và nước là chính xác.
Giải pháp khả thi hơn đó là sử dụng các thiết bị lọc nước phù hợp. Thường những thiết bị sử dụng công nghệ RO sẽ phổ biến hơn. Đây là hệ thống không kén nước, có thể dùng với nhiều loại nước khác nhau: nước mưa, nước giếng, nước máy…

Hệ thống lọc nước máy

Hệ thống lọc nước máy phổ biến hơn ở các gia đình tại thành phố. Dù nước đã được xử lý nhưng vì nhiều yếu tố khác nhau, mà việc lọc nước máy vẫn phải thực hiện. Nguyên nhân gây ô nhiễm có thể do đường ống, bể chứa xuống cấp hay dư lượng clo còn quá nhiều.
Theo đó, các hộ gia đình có thể lắp đặt các hệ thống khác nhau để xử lý nước từ đầu nguồn. Thường là các cột lọc Composite với bộ vật liệu lọc gồm thạch anh, than hoạt tính, mangan hay hạt lọc Brim…
Tuy nhiên đôi khi việc lọc nước máy sẽ đơn giản hơn với chỉ một thiết bị đơn giản. Đó có thể là các thiết bị lọc nước với công nghệ phù hợp.
Điều này sẽ tùy vào nước đầu vào, nhu cầu sử dụng nước sau lọc của gia đình. Bạn cũng có thể quan tâm tới sự tiện dụng, tính dễ lắp đặt và kích thước.
>>> Có thể bạn quan tâm:

Hệ thống lọc nước gia đình có những lợi ích gì cho khách hàng?

 

lợi ích khi sử dụng hệ thống lọc nước gia đình
lợi ích khi sử dụng hệ thống lọc nước gia đình

 


Hỗ trợ loại bỏ các tạp chất nguy hại bảo vệ sức khỏe gia đình

Nước chưa qua xử lý có chứa rất nhiều các tạp chất và vi khuẩn gây hại thường gọi là nước cứng. Với nguồn nước này, bạn không thể sử dụng trực tiếp mà phải thông qua máy lọc nước gia đình.
Sản phẩm giúp loại bỏ đến 99.9% các chất bẩn và kim loại nặng độc hại. Đặc biệt, máy lọc còn có khả năng ngăn ngừa một số bệnh nguy hiểm như viêm gan A, tả lị, giun sán,…

Ngăn ngừa bệnh tật, bảo vệ sức khoẻ

Hệ thống lọc nước đầu nguồn loại bỏ vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây bệnh khác từ nguồn nước. Điều này giúp ngăn chặn lây lan bệnh tật và giảm nguy cơ mắc các bệnh do nước như tiêu chảy, viêm ruột, và nhiễm trùng đường tiểu. Việc ngâm mình trong bồn tắm sau một ngày làm việc mệt mỏi là mong muốn thường ngày của nhiều người. Nhưng bạn đã bao giờ nghĩ làn nước tưởng như vô hại kia lại đang âm thầm ảnh hưởng tiêu cực đến da và tóc? Những hóa chất tồn dư trong nước như clo, magie, các chất ô nhiễm. Ngày qua ngày có thể khiến da và tóc bạn trở nên khô, xơ.

Hỗ trợ làm đẹp lành mạnh

Nhiều người không biết rằng việc uống nước tinh khiết đủ mỗi ngày giúp giảm cân hiệu quả. Theo các chuyên gia, bạn nên uống nước trước mỗi bữa ăn khoảng 30 phút. Khi đó, cơ thể bạn sẽ ít tiêu thụ calo hơn trong các buổi ăn.
Không những vậy khi bạn uống nước đã qua hệ thống máy lọc nước uống gia đình. Chúng giúp làn da của bạn ngăn ngừa lão hóa, căng bóng và tăng độ đàn hồi tốt. Vì vậy, nếu muốn đẹp một cách lành mạnh thì đừng quên uống nước tinh khiết hàng ngày.
Một số lợi ích của máy lọc nước gia đình trên có thể thấy rằng việc lắp đặt thiết bị là điều vô cùng cần thiết. Không những xử lý triệt để các nguồn nước bị ô nhiễm mà còn giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Bảo vệ thiết bị của gia đình bạn

Nước máy chứa các hợp chất gây ăn mòn và tích tụ cặn bẩn trong thiết bị như ống nước, máy lọc, nồi hơi và thiết bị nấu ăn. Sử dụng hệ thống lọc nước đầu nguồn giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của các thiết bị gia đình. Cũng như giảm sự cố hỏng hóc và chi phí sửa chữa.

Giảm các vấn đề về hệ thống ống nước tiềm ẩn

Khoáng chất, kim loại nặng và hóa chất trong nước của bạn có thể gây ăn mòn và làm hỏng đường ống và các thiết bị sử dụng nước của bạn. Bằng cách loại bỏ những yếu tố có thể gây hại này tại nguồn, bạn có thể kéo dài tuổi thọ của đường ống, bình đun nước nóng và các thiết bị gia dụng khác.

Địa chỉ cung cấp máy lọc nước gia đình uy tín

 Thiên An hiện là một trong những địa chỉ cung cấp máy lọc nước gia đình lọc tổng đầu nguồn uy tín hàng đầu hiện nay. Lựa chọn sản phẩm của  Thiên An , bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích, sự thuận tiện như:
  • Thoải mái lựa chọn đa dạng hệ thống  lọc tổng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.
  • Nhận được tư vấn nhanh chóng, cụ thể, chính xác từ đội ngũ tư vấn, chuyên gia  giàu kinh nghiệm.
  • So với các sản phẩm khác cùng phân khúc, công nghệ, tính năng, hệ thống máy
  • Giá cả cạnh tranh với nhiều ưu đãi, khuyến mãi đa dạng.
  • Đến với Máy lọc nước Thiên An bạn còn có thể yên tâm về chính sách lắp đặt, vận chuyển, bảo hành, sửa chữa nhanh chóng tại nhà. Đây là ưu điểm không phải nhà sản xuất, nhà cung cấp nào cũng đảm bảo được cho khách hàng hiện nay.

 


Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Website : maylocnuocthienan.combaohanhkangen.com
  • Tổng đài tư vấn0938. 003.767 – 0942.708.828 
  • Showroom 1: 51 Đường số 24A, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Showroom 2: 28 Đền Lừ 2, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767