Chương trình ưu đãi lớn tri ân khách hàng tại triển lãm Vietbuild 2019

1 ngang

Nhằm tạo điều kiện để các Quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm máy lọc nước hàng đầu Thế Giới,  Thiên An sẽ mang đến những hoạt động hấp dẫn và chương trình khuyến mãi siêu khủng cho quý khách đến trải nghiệm tại gian hàng.

 

 

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD TP. Hồ Chí Minh lần 3 được tổ chức từ ngày 19/12 – 23/12/2019 với chủ đề ” Nhà ở-Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất” tại trung tâm triễn lãm SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD với quy mô lớn thu hút hơn 2.500 gian hàng tham gia, hội tụ đông đảo các doanh nghiệp trong ngành bất động sản, trang trí nội ngoại thất, xây dựng,… Đây không những là nơi giao lưu gặp gỡ của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, mà còn là nơi khách hàng có cơ hội tiếp cận những sản phẩm mới với công nghệ tiên tiến và gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.

Trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, tham gia hoạt động hấp dẫn và chương trình khuyến mãi siêu khủng tại Thiên An

Đến với triển lãm lần này, Thiên An hân hạnh giới thiệu đến Quý khách hàng nhiều dòng máy lọc nước cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc 100% từ các thương hiệu Máy lọc nước hàng đầu thế giới : Nhật Bản, Mĩ, Châu Âu… chuyên dùng cho các gia đình, chung cư, căn hộ cao cấp, biệt thự, khách sạn, spa…. tốt cho sức khỏe, đa dạng về kiểu dáng thiết kế, phù hợp với nhiều loại kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến cách tân. Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế với những sản phẩm máy lọc nước tại Thiên An để có được sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của mình, không chỉ cảm nhận từ những thiết kế bên ngoài, khách hàng còn có thể kiểm tra tất cả các tính năng của sản phẩm như: Cơ chế hoạt động, các chức năng nước, …

Đặc biệt hơn, để khuyến khích, tạo điều kiện để các Quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm máy lọc nước với công nghệ hiện đại tiên tiến hàng đầu, Thiên An sẽ bắt đầu chương trình “ Siêu Khuyến Mãi Khủng Chưa Từng Có . Khi đến mua sắm tại gian hàng của Thiên An tại Triển lãm Quốc tế VietBuild lần này, Quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi như sau:

  • Ưu đãi cực mạnh đến 33%++
  • Bộ quà tặng lên đến 20.000.000 vnđ bao gồm: Máy lọc không khí Panasonic trị giá 10.650.000vnđ, bộ tiền lọc Aquaphor trị giá 5.500.000vnđ, Vali Sunny trị giá 1.250.000vnđ,… cùng hàng trăm phần quà có giá trị khác kèm theo máy.
  • Chương trình bốc thăm 100% trúng thưởng: Từ 1-3 chỉ vàng SJC, Vàng phong thủy, bao lì xì tiền mặt mệnh giá từ 50.000-500.000vnđ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767