[CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT] nước điện giải có tác dụng gì?

nuoc dien giai co tac dung gi

Nước điện giải hay còn gọi là nước ion kiềm được tạo ra bởi quá trình điện phân từ máy lọc nước ion kiềm hay máy lọc nước điện giải. Chúng có công dụng diệu kì, hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính, ngừa lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật…. Hãy cùng Thiên An tìm hiểu ngay nước điện giải có tác dụng gì nhờ 4 đặc tính đặc trưng.

 

 


1. Cùng tìm hiểu nước điện giải có tác dụng gì?

Qua quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học, chuyên gia về nước đã khám phá ra rằng nước điện giải ion kiềm có vô số công dụng đặc biệt. Nó không chỉ sạch mà còn rất tốt, bởi có thể giúp cơ thể loại bỏ được mầm bệnh trong cơ thể, ngừa được lão hóa, tăng tuổi thọ… Tất cả đều nhờ vào các đặc tính đặc trưng này.

1.1. Tác dụng chống oxy hóa nhờ có đặc tính giàu hydrogen

Đặc tính giàu hydrogen hay giàu phân tử Hydro ở nước điện giải ion kiềm cũng được xem là đặc tính quan trọng nhất bởi nó có khả năng chống oxy hóa, trung hòa các gốc tự do có hại đến cơ thể

Tuy nhiên gốc tự do là gì và từ đâu mà có? Có thể lý giải dễ dàng gốc tự do được tạo thành qua quá trình tiếp cận với môi trường sống ô nhiễm, dung nạp thực phẩm kém vệ sinh hay thậm chí do stress, hay buồn phiền.

Chúng chính là những điện tử đơn lẻ, luôn có trạng thái bất ổn nên chúng luôn tìm cách phá hủy phân tử của màng tế bào để lấy đi một điện tử và tạo thành cặp.

Phân tử của màng tế bào vừa mất đi một điện tử và cũng trở thành 1 điện tử đơn lẻ bất ổn, và nó lại tìm cách phá hủy màng tế bào để lấy đi 1 điện tử.

Vòng lặp này cứ liên tực diễn ra, dẫn đến các tế bào suy yếu từ đó gây ra bệnh tật. Lúc này nhiệm vụ của hydro trong nước điện giải ion kiềm có nhiệm vụ kết hợp với các điện tử đơn lẻ đó tạo nên sự cân bằng và ổn định. Han chế được khả năng phát triển bệnh.

Quá trình loại bỏ gốc tự do từ chất chống oxy hóa

1.2. Tác dụng trung hòa axit dư thừa nhờ có đặc tính giàu kiềm như rau xanh

Trong rau xanh rất giàu tính kiềm mà không một loại thực phẩm nào có được, do đó các nhà khoa học đã chế tạo được nước ion kiềm nhờ điện phân để giúp nước có được đặc tính giàu kiềm.

Nước ion kiềm có đặc tính giàu kiềm tự nhiên

Cũng như gốc tự do, axit dư thừa được hình thành khi chúng ta sống trong môi trường ô nhiễm, ăn thực phẩm không rõ nguồn gốc… từ đó axit tích tụ dần gây ra các căn bệnh nguy hiểm.

Tiến sĩ Otto Warburg – ông là người đã đạt giải Nobel Sinh lý học và Y khoa năm 1931 và đã dành cả cuộc đời của mình để nghiên cứu về các tế bào ung thư, ông đã nói rằng rằng: “Các tế bào ung thư sống trong môi trường axit trong khi các tế bào khỏe mạnh lại sống trong môi trường kiềm”.

Qua đó chúng ta có thể thấy rằng, tính kiềm này có thể giúp cơ thể trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể, và giúp cơ thể ngăn ngừa được sự phát triển của các tế bào ung thư, bệnh tật.

Nhận định của tiến sĩ Warburg về các tế bào ung thư

1.3. Tác dụng thanh lọc, giải độc nhờ có đặc tính ấu trúc phân tử nước siêu nhỏ

Trong khi kích thước bình thường của phân tử nước máy, nước giếng hay nước tinh khiết là 2,5 nano mét, thì kích thước của các phân tử nước điện giải ion kiềm chỉ 0,5 nano mét, nhỏ hơn gấp 5 lần so với nước thường. Như vậy có thể nói các phân tử nước điện giải ion kiềm có thể dễ dàng thẩm thấu vào tế bào, giúp thanh lọc, giải độc nhanh chóng. Đặc biệt với những người hay uống rượu bia thì đây là cách giải rượu rất hay.

So sánh kích thước cấu trúc phân tử nước ion kiềm và nước thường

1.4. Tác dụng bổ sung khoáng nhờ có đặc tính giàu vi khoáng tự nhiên

Bạn có biết các vi khoáng như Na, Ca, Mg, … đóng vai trò cực kì quan trọng với cơ thể bởi chúng góp phần trong quá trình trao đổi chất và hấp thụ chất dinh dưỡng vào cơ thể.

Nếu một khi thiếu hụt chất khoáng này, cơ thể sẽ là những chất vô cùng quan trọng đối với cơ thể bởi chúng tham gia hầu hết vào quá trình hấp thụ và trao đổi chất của cơ thể.

Như vậy, có thể rút ra một điều nước điện giải ion kiềm không những giúp hỗ trợ điều trị bệnh, ngăn ngừa bệnh tật, mà còn giúp cơ thể bổ sung các vi khoáng có lợi.

2. Mua nước ion kiềm ở đâu tốt nhất?

Hiện nay các dòng máy tạo nước ion kiềm được phân phối ở khắp các đại lý toàn quốc. Tuy nhiên để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng, quý khách hàng cần lưu ý về giấy tờ của các cơ sở phân phối, giá cả cũng như chính sách, dịch vụ chăm sóc của đại lý, nhằm đảm bảo nguồn máy đúng chất lượng và chi phí bỏ ra tương xứng với sản phẩm đã mua.

>> Xem thêm: Máy lọc nước Kangen có thật sự lừa đảo?

Trên thị trường hiện nay có đa dạng dòng máy tạo nước điện giải đang rất được ưa chuộng, không những vì công dụng mà còn bởi xuất xứ.

» Một số mẫu máy lọc nước ion kiềm chính hãng để tham khảo:

Máy lọc nước Kangen K8Máy lọc nước điện giải Kangen SD501Máy lọc nước ion kiềm
Trim ion Hyper
Máy lọc nước ion kiềm Panasonic TK-AS66
139,000,000106,000,00063,600,00051,500,000

 

Hiện nay, THIÊN AN  là một trong những nhà phân phối ủy quyền chính thức máy lọc nước ion kiềm chính hãng tại Việt Nam. Đây có thể được xem là một địa chỉ uy tín giúp bạn yên tâm sở hữu những loại máy tạo nước ion kiềm uy tín và chất lượng.

 

Thiên An – NPP máy lọc nước hàng đầu Việt Nam

 

Thiên An – với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xử lý nước, cung cấp thiết bị gia đình và giải pháp lọc nước tổng sinh hoạt. Khi mua máy tạo nước ion kiềm tại Thiên An, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm chân thực nhất về các dòng máy tạo nước điện giải ion kiềm, sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên,  khách hàng còn được nhận sự quan tâm, hỗ trợ miễn phí khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng máy : cung cấp dịch vụ bảo trì, thay lõi lọc trọn đời, bảo hành chính hãng. Tất cả máy được chăm sóc theo tiêu chuẩn chung của hệ thống nhằm đảm bảo chất lượng nước được ổn định trong suốt quá trình sử dụng. 


∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: https://maylocnuocthienan.com/ https://baohanhkangen.com/

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767