Địa chỉ bán hệ thống lọc nước giếng khoan tại Bến Tre

Hệ thống lọc nước giếng khoan tại Bến Tre

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị bán hệ thống lọc nước giếng khoan tại Bến Tre nhưng không phải đơn vị nào cũng bán hệ thống lọc nước giếng khoan chất lượng. Trước tiên, bạn cùng chùng tôi tìm hiểu thành phần vật chất và hệ thống lọc nước giếng khoan nhé!

 

 Nước giếng khoan tại Bến Tre
Nước giếng khoan tại Bến Tre

 


Mục lục

Thành phần vật chất trong nước giếng khoan là gì?

Nước giếng khoan là loại nước nằm sâu trong lòng đất, thường được sử dụng nhiều tại các vùng nông thôn với hệ thống lọc thô sơ. Tuỳ thuộc vào vị trí địa lý, độ sâu, đặc điểm địa tầng mà nước giếng khoan mang những đặc điểm, thành phần và mức độ gây hại khác nhau.

 

Thành phần vật chất trong nước giếng khoan là gì?
Thành phần vật chất trong nước giếng khoan là gì?

 

Nước giếng khoan là một loại nước rất khó xử lý bởi nó có những đặc điểm sau đây:

  • Có màu vàng nhạt và có mùi hơi tanh do nước giếng khoan có nhiều phân tử sắt 3.
  • Một số nguồn nước giếng khoan bị asen, axit hoặc các loại độc tố khác, không thể dùng trực tiếp cho ăn uống sinh hoạt.
  • Nước giếng khoan thường có chứa nhiều tạp chất độc hại, các cặn bẩn dư thừa lơ lửng gây nguy hiểm cho người dùng.
  • Chứa nhiều sắt và mangan ở dạng hoà tan do sống trong môi trường yếm khi dưới lòng đất
  • Nước giếng khoan có độ pH thấp hơn nước thông thường do có chứa cacbon kết hợp với nước tạo thành axit cacbonic.
  • Trong nước giếng khoan còn có sự xuất hiện của các loại khí gây mùi như khí metan, khí H2S, khí NH3,…

 

Chính vì những điều trên, việc xử lý nước giếng khoan để đảm bảo nguồn nước được an toàn sau khi kiểm định, loại bỏ được những tạp chất gây hại cho sức khỏe con người là vấn đề cần phải được xem xét nghiêm túc, kỹ lưỡng.

 


Hệ thống lọc nước giếng khoan là gì?

Hệ thống lọc nước giếng khoan là giải pháp loại bỏ các cặn bã, chất bẩn độc hại ra khỏi nguồn nước sinh hoạt, mang lại nguồn nước sạch đảm bảo cho sức khỏe người dùng. Hệ thống thường sử dụng các vật liệu lọc tự nhiên như than hoạt tính, đá magan, sỏi… Hệ thống mang đến cho người sử dụng khá nhiều lợi ích như:

  • Đem lại nguồn nước sạch, an toàn nhờ chức năng lọc các kim loại nặng (kể cả ion kim loại), mùi hôi ra khỏi nguồn nước giếng khoan.
  • Giúp giảm bớt các vết ố vàng cho chậu rửa mặt, bồn rửa bát, bồn tắm… Nhờ đó, các thiết bị gia đình luôn sáng, đẹp, ít bị hư hại hơn.
  • Đảm bảo nguồn nước sinh hoạt đạt chuẩn, giúp người dùng tránh xa các bệnh tật liên quan.

 


Đặc tính vượt trội của hệ thống lọc nước giếng khoan

Dòng sản phẩm máy lọc nước giếng khoan mang lại cho người sử dụng khá nhiều lợi ích như:

  • Cung cấp nguồn nước sạch, an toàn tối đa: Hệ thống lọc nước giếng khoan có thể loại bỏ hầu hết các kim loại nặng (kể cả Ion kim loại), phân tách mùi hôi ra khỏi nguồn nước, qua đó, mang lại nguồn nước sạch và an toàn.
  • Giúp giảm bớt thiệt hại, sự hao mòn về tài sản: Thiết bị xử lý nước giếng khoan giúp loại bỏ các tạp chất gây ố vàng cho chậu rửa bát, rửa mặt, bồn tắm, bồn cầu,… Nhờ vậy, các thiết bị, vật dụng này luôn sáng, đẹp và bền hơn.
  • Tốt cho sức khỏe của người sử dụng: Bộ lọc nước giếng khoan còn giúp bổ sung các thành phần khoáng chất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

 


Các tiêu chí lựa chọn hệ thống lọc nước giếng khoan

Hiện nay, ngày càng có nhiều người nhận thức được vấn đề về nguồn nước giếng khoan và muốn tìm đến dòng sản phẩm máy lọc nước giếng để khắc phục thực trạng đó. Dưới đây sẽ là một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn được một hệ thống lọc nước giếng khoan giếng khoan phù hợp nhất.

 


 

Chất lượng nước
Chất lượng nước

Chất lượng nước

Trước hết, bạn nên cố gắng tìm hiểu kỹ về chất lượng nước giếng đang sử dụng. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chọn mua máy lọc nước giếng khoan thích hợp nhất, với khả năng xử lý tất cả các loại tạp chất gây ô nhiễm tồn tại trong nước. Dành cho những ai chưa biết, bạn có thể mua bộ dụng cụ đo lường, kiểm tra chất lượng nguồn nước giếng để biết được các chỉ số chính xác nhất.

 


Khả năng lọc của bộ lọc

Bạn cần chọn một bộ lọc có thể loại bỏ được các chất độc hại từ nguồn nước của mình. Các loại lọc như lọc đầu nguồn hoặc lọc kết hợp có thể giúp loại bỏ các chất độc hại từ nước.
Để xác định khả năng lọc của một bộ lọc, hãy xem xét các thông số như lượng chất độc hại có thể loại bỏ, tốc độ lọc và tuổi thọ của bộ lọc. Hãy chọn một bộ lọc có thể hoạt động hiệu quả trong thời gian dài và có thể loại bỏ được một lượng lớn các chất độc hại.

Chi phí

Bạn nên tính toán đến mức chi phí mua ban đầu khi đầu tư một hệ thống lọc nước giếng khoan và cả bộ lõi lọc tính năng thay thế. Ngoài ra, sẽ có một số khoản chi phí khác phát sinh trong quá trình sử dụng máy lọc nước giếng khoan.

 

Xem thêm:

  1. Hệ thống lọc nước giếng khoan và những thông tin cần biết?
  2. Tổng hợp những thông tin cần biết về lọc nước giếng khoan
  3. Hệ thống lọc nước giếng khoan nào tốt nhất hiện nay? 
  4. Nước giếng khoan là gì? Cách xử lý nước giếng khoan hiệu quả nhất? 

 


Địa chỉ bán hệ thống lọc nước giếng khoan tại Bến Tre

Thực tế hiện nay, có khá nhiều đơn vị bán hệ thống lọc nước giếng khoan ở Bến Tre. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng là lựa chọn tốt cho bạn.

 


Máy lọc nước Thiên An – địa chỉ uy tín hoàn hảo cho bạn

 Thiên An là đơn vị uy tín trong ngành lọc nước Việt, đáp ứng đầy đủ yêu cầu trên. Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm lọc nước từ máy lọc nước uống trực tiếp đến máy điện giải, hệ thống lọc thô đầu nguồn… Với sự đa dạng này, Thiên An có thể đưa ra phương án toàn diện, triệt để từ lọc nước sinh hoạt đến lọc nước uống trực tiếp. Qua đó có thể đáp ứng mọi nhu cầu lọc nước cho người dùng.

 

Thiên An- NPP Giải Pháp lọc nước cho gia đình tốt nhất hiện nay
Thiên An- NPP Giải Pháp lọc nước cho gia đình tốt nhất hiện nay

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Thiên An đã và đang thi công, lắp đặt cho rất nhiều công trình nước ô nhiễm trên địa bàn Bế Trei và trên toàn quốc.  Đối với nguồn nước giếng khoan cũng vậy. Máy lọc nước Thiên An đã thiết kế và lắp đặt cho rất nhiều hộ gia đình, chung cư, biệt thự, bệnh viện, trường học trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh khác.


Máy lọc nước Thiên An cam kết

Khi lựa chọn Máy lọc nước Thiên An, chúng tôi cam kết:

  • Cam kết xử lý nước triệt để, cho nước đầu ra đạt chuẩn, an toàn cho sức khỏe
  • Chỉ cung cấp những nguyên vật liệu, lắp đặt hệ thống chính hãng, cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng
  • Cung cấp giải pháp tối ưu nhất theo một quy trình khoa học: Khảo sát địa hình thi công; kiểm tra chất lượng nguồn nước; tư vấn hệ thống phù hợp; lắp đặt và bảo trì, bảo dưỡng tận nơi.
  • Bành hành, bảo trì chính hãng, nhanh chóng, đúng cam kết.
Liên hệ tổng đài tư vấn hoặc đặt hàng thông qua website để được trợ giá và nhận nhiều ưu đãi tốt nhất.

Liên hệ ngay với Thiên An ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc kịp thời.

 


Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Website   :   maylocnuocthienan.com   | baohanhkangen.com  
  • Tổng đài tư vấn0938. 003.767 – 0942.708.828 
  • Showroom 1: 51 Đường số 24A, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Showroom 2: 28 Đền Lừ 2, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767