Địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc nước giếng khoan tại Hà Nội

lap he thong loc nuoc gieng khoan tai ha noi

Lắp đặt hệ thống lọc nước giếng khoan là nhu cầu  tất yếu của nhiều gia đình, kể cả những gia đình ở các thành phố lớn như Hà Nội. Bởi ngay tại đây vẫn còn nhiều gia đình sử dụng nước giếng khoan sinh hoạt. Vậy địa chỉ nào lắp đặt hệ thống lọc nước giếng khoan tại Hà Nội uy tín, chất lượng. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 


Tại sao cần lắp đặt hệ thống lọc nước giếng khoan tại Hà Nội ?

 

nuoc gieng khoan nhiem sat 1
Nước giếng khoan bị nhiễm sắt

 

Ngày nay có rất nhiều hộ gia đình ở Hà Nội sử dụng nguồn nước giếng khoan cho các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt là ở các vị trí khó tiếp cận với nguồn nước máy. Nguồn nước này khá ô nhiễm, vậy nên nếu không trải qua một quy trình lọc nước, nó có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của gia đình bạn.

Bạn không thể chắc chắn 100% rằng nguồn nước từ giếng khoan là sạch và không có tạp chất. Đã có rất nhiều vấn đề liên quan đến độ tinh khiết của nước giếng trong suốt những năm qua. Mặc dù nhiều vấn đề trong số đó đã được giải quyết theo các quy định về nước, nhưng cách duy nhất để chúng ta có thể chắc chắn về chất lượng nước là tự mình lắp đặt hệ thống lọc nước.

Hệ thống lọc nước giếng khoan giúp xử lý sạch sẽ nguồn nước giếng. Giúp nguồn nước đầu ra sạch, đảm bảo vệ sinh và an toàn theo tiêu chuẩn nước sinh hoạt QCVN 01- BYT. .Xử lý hoàn toàn những vấn đề như bám cặn đen, xử lý các vết ố vàng trên những thiết bị hay tiếp xúc với nước như chậu rửa, vòi nước do những chất mangan trong nước gây nên. Chấm dứt hoàn toàn những biểu hiện khi nguồn nước sử dụng để tắm rửa bị mẩn ngứa da …

 


Ưu điểm của hệ thống lọc nước giếng khoan

Lắp đặt hệ thống lọc nước giếng khoan mang lại rất nhiều lợi ích cho gia đình bạn. Sau đây là một vài lợi ích lớn nhất mà bạn có thể dễ dàng quan sát.

  • Hấp thụ toàn bộ các chất độc hại còn tồn tại trong nguồn nước: tàn dư thuốc trừ sâu, asen, dioxin, sắt, mangan, clo,…
  • Khử màu, khử mùi, khử vị giúp nước sạch hơn, trong hơn và an toàn hơn, mang lại sự an tâm cho mọi người.
  • Loại bỏ tình trạng hoen ố, gỉ sét, bảo vệ các thiết bị thiết yếu.
  • Giữ chuẩn hương vị của thực phẩm trước và sau khi chế biến.
  • Nước sau khi lọc loại bỏ 100% tạp chất như bùn đất, cặn bẩn, mang lại nguồn nước trong, sạch. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng  đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt  chất lượng Bộ Y tế

 

Xem thêm:

  1. Hệ thống lọc nước giếng khoan và những thông tin cần biết?
  2. Tổng hợp những thông tin cần biết về lọc nước giếng khoan
  3. Hệ thống lọc nước giếng khoan nào tốt nhất hiện nay? 

 

 


Địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc nước giếng khoan tại Hà Nội uy tín

 

lap he thong loc nuoc gieng khoan tai ha noi
Thiên An – Địa chỉ lắp hệ thống lọc nước giếng khoan tốt nhất tại Hà Nội

 

Thực tế hiện nay, có khá nhiều đơn vị cung cấp hệ thống lọc nước giếng khoan ở Hà Nội. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng là lựa chọn tốt cho bạn.

 


Tiêu chí cho một địa chỉ lắp đặt hệ thống lọc nước giếng khoan tốt

Với hệ thống lọc nước giếng khoan, cần có yêu cầu khắt khe hơn. Một đơn vị mới, không có hiểu biết chuyên sâu, không có kinh nghiệm thi công thực tế thì chưa chắc đảm bảo thiết kế hệ thống lọc phù hợp cũng như việc thi công nhanh chóng, thuận lợi.

Ngoài ra, chất lượng sản phẩm cũng cần quan tâm. Thực tế rất nhiều đơn vị đã và đang cung cấp các hệ thống lọc kém chất lượng, giá rẻ để có lợi nhuận cao. Vì vậy, người tiêu dùng cần cẩn trọng khi lựa chọn.

Một địa chỉ lắp hệ thống lọc nước giếng khoan nên chọn cần đáp ứng:

  • Có chuyên môn sâu trong lĩnh vực lọc nước
  • Đã thi công thực tế nhiều công trình trên địa bàn Hà Nội hoặc các tỉnh khác
  • Cung cấp đa dạng các sản phẩm lọc tổng, lọc thô, lọc tinh
  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng
  • Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, sẵn sàng hỗ trợ 24/7
  • Đội ngũ CSKH, tư vấn viên có chuyên môn cao, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng 24/7

 


Máy lọc nước Thiên An – địa chỉ uy tín tốt nhất cho bạn

 

Thien An dia chi ban he thong loc nuoc dau nguon tot nhat

 

Thiên An tự hào là đơn vị uy tín trong ngành lọc nước Việt, đáp ứng đầy đủ tiêu  trên. Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm lọc nước từ : hệ thống lọc nước đầu nguồn, máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước kangen, máy lọc nước nóng lạnh, máy lọc nước uống trực tiếp … Với sự đa dạng này, Thiên An có thể đưa ra phương án toàn diện, triệt để từ lọc nước sinh hoạt đến lọc nước uống trực tiếp. Qua đó có thể đáp ứng mọi nhu cầu lọc nước cho người dùng.

Thiên An sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, trình độ cao, cùng với đông đảo các bạn tư vấn viên, nhân viên kinh doanh nhiệt huyết, vui vẻ dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới các giải pháp lắp đặt máy lọc nước giếng khoan hiệu quả nhất, đảm bảo chất lượng nước đầu ra đạt quy chuẩn về an toàn sức khỏe người sử dụng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Thiên An đã và đang thi công, lắp đặt cho rất nhiều công trình nước ô nhiễm trên địa bàn Hà Nội và trên toàn quốc.  Đối với nguồn nước giếng khoan cũng vậy. Thiên An đã thiết kế và lắp đặt cho rất nhiều hộ gia đình, chung cư, biệt thự, bệnh viện, trường học trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh khác. Thiên An đã và đang xây dựng một quy trình kiểm tra, lắp đặt khoa học, đảm bảo xử lý và thiết kế hệ thống lọc nước giếng khoan tối ưu, phù hợp nhất với nguồn nước gia đình bạn.

 


Máy lọc nước Thiên An cam kết

Khi lựa chọn Máy lọc nước Thiên An, chúng tôi cam kết:

  1. Cung cấp sản phẩm thương hiệu chính hãng, có giấy tờ đảm bảo chứng từ, nguồn gốc xuất xứ.
  2. Hệ thống chi nhánh, đại lý phủ khắp quận huyện trên địa bàn Hà Nội, đáp ứng mọi yêu cầu tư vấn lắp đặt của khách hàng, thi công lắp đặt nhanh chóng, làm việc tất cả các ngày trong tuần.
  3. Mẫu mã đa dạng, phong phú,cung cấp đầy đủ các loại máy, đáp ứng mọi công suất sử dụng của khách hàng, từ khách hàng hộ gia đình, doanh nghiệp…
  4. Cung cấp giải pháp tối ưu nhất theo một quy trình khoa học: Khảo sát địa hình thi công; kiểm tra chất lượng nguồn nước; tư vấn hệ thống phù hợp; lắp đặt và bảo trì, bảo dưỡng tận nơi.
  5. Chính sách bảo hành uy tín, chu đáo. Cam kết hỗ trợ phục vụ xử lý khắc phục sự cố 24/7.

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt máy lọc nước giếng khoan tại khu vực Hà Nội, bạn chưa biết lựa chọn  thương hiệu máy, công suất  như thế nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy Thiên An tư vấn cho bạn hệ thống lọc nước  phù hợp nhất.

Liên hệ ngay với Thiên An ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc kịp thời.

 


Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Website   :   maylocnuocthienan.com   | baohanhkangen.com  
  • Tổng đài tư vấn0938. 003.767 – 0942.708.828 
  • Showroom 1: 51 Đường số 24A, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Showroom 2: 28 Đền Lừ 2, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767