Dịch vụ vệ sinh đường ống nước sinh hoạt không hóa chất tại Quận Cầu Giấy

Nói về chất lượng đội ngũ thợ vệ sinh đường ống nước sinh hoạt của Thiên An
Đường ống nước đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong đời sống hàng ngày vì vậy vệ sinh đường ống nước sinh hoạt là mục tiêu hàng đầu mà người sử dụng luôn phải đặc biệt quan tâm. Điều đó giúp hạn chế những tạp chất độc hại, đảm bảo sức khỏe con người khi sử dụng nguồn nước an toàn.
Dịch vụ vệ sinh đường ống nước sinh hoạt không hóa chất tại Quận Cầu Giấy
Dịch vụ vệ sinh đường ống nước sinh hoạt không hóa chất tại Quận Cầu Giấy

Cần vệ sinh đường ống nước sinh hoạt định kỳ để hạn chế hiện tượng đóng cặn

Đóng cặn trong thành ống hệ thống cấp nước là hiện tượng tự nhiên. Chúng có nhiều nguyên nhân do quá trình gỉ bên trong thành ống và do một số tạp chất dễ lắng đọng tạo thành cặn có trong nước.
Các tạp chất này là các muối can xi, chủ yếu là cacbonat canxi. Muối canxi có nhiều trong đất ở dạng đá vôi. Chúng rất dễ tan trong nước, đặc biệt trong nước mưa. Vì thế trong nước mặt và nước ngầm đều có chứa muối canxi.
Đây là nguồn đầu vào của các nhà máy nước. Nước từ nhà máy cấp nước đi theo hệ thống đường ống đến các khu công nghiệp, dân cư. Hiện tượng lắng đóng cặn càng dễ xảy ra và tăng nhanh khi đồng thời có quá trình gỉ trong thành ống kim loại. Định kỳ ta phải tiến hành tẩy cặn làm sạch đường ống.

Khi nào cần vệ sinh đường ống nước sinh hoạt

Như chúng ta đã biết thì hệ thống đường ống dẫn nước là sự kết nối liền mạch giữa bồn rửa tới bể chứa. Do đó, sau một thời gian sử dụng, khó tránh khỏi những mảng bám, rong rêu có trong đường ống.
Những mảng bám này nếu không được súc rửa, làm sạch. Sẽ gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng. Nhất là tình trạng đường ống nước đóng cặn là nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng
Chính vì vậy mà để hạn chế tối đa hiện tượng này. Chúng ta cần đảm bảo việc thực hiện vệ sinh đường ống nước sinh hoạt một cách định kỳ, có kế hoạch. Để có thể đánh bay những chất bẩn, mảng bám hay chất cặn trước khi chúng biến chất và gây hại tới con người.

Nên đảm bảo thời gian định kỳ súc rửa đường ống nước

Và khi nào là thời điểm thích hợp để vệ sinh đường ống nước sinh hoạt? Câu trả lời là tùy vào mức độ sử dụng, các chất thải mà bạn thải ra thường ở dạng gì…? Từ đó ta mới có thể xác định được thời gian định kỳ cần làm sạch đường ống nước
Thông thường, theo khuyến cáo của chuyên gia và khảo sát từ nhiều người dùng. Thì thời gian súc rửa đường ống nước sinh hoạt sẽ thích hợp là từ 1 – 2 năm. Hoặc có thể sớm hơn hoặc muộn hơn. Tùy vào nhiều yếu tố liên quan khi sử dụng
Còn nếu như trong trường hợp bạn cảm thấy tình trạng thoát nước xả thải chậm, tắc nghẽn hoặc nguồn nước sử dụng không trong sạch,…
Thì đây là thời điểm mà cần phải thực hiện làm sạch đường ống nước ngay lập tức. Bởi những dấu hiệu này cho thấy tình trạng đường ống của bạn đang quá bẩn, xuất hiệu nhiều mảng bám nghiêm trọng.
Không vệ sinh đường ống nước sinh hoạt định kỳ sẽ có hiện tượng đóng cặn
Không vệ sinh đường ống nước sinh hoạt định kỳ sẽ có hiện tượng đóng cặn

Các phương pháp vệ sinh đường ống nước sinh hoạt hiện nay

Vệ sinh bằng công nghệ sinh Khí Thủy Động

Nước cấp qua đường ống cặn bẩn như thế này chắn chắn không thể đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh. Vì vậy định kỳ làm sạch đường ống cấp nước là vấn đề cấp thiết vì sức khỏe gia đình và cộng đồng.
Đây là vấn đề không hề đơn giản và tốn kém. Nhưng hiện nay các nhà khoa học đã nghiên cứu ra một phương pháp mới ứng dụng công nghệ Khí Thủy Động vào làm sạch đường ống nước:
Chất lượng nguồn nước sử dụng thấp, nhiều phèn, vôi, cặn tạp chất,… Dẫn đến đường ống nước nhà bạn bám nhiều cặn, gây tắt nghẽn đường ống.
Đường ống bám nhiều chất bẩn tạo điều kiện cho vi khuẩn, vi rút phát triển. Các chất bẩn bám lâu ngày dẫn đến nguồn nước sử dụng có mùi hôi lạ, tắm bị ngứa, dị ứng da đặc biệt là da em bé.
Thiên An đang áp dụng phương pháp áp lực khí thuỷ động xung kích vào dịch vụ vệ sinh đường ống nước sinh hoạt trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Quý khách có nhu cầu  vui lòng liên hệ số điện thoại: 0938. 003.767

Ứng dụng công nghệ điện khí thuỷ động sục rửa, làm sạch đường ống nước

Thiên An đã ứng dụng thành công, công nghệ điện khí thủy động vào việc chế tạo ra các loại máy làm sạch đường ống cấp nước dân dụng và công nghiệp, có ưu điểm nổi bật như:
  • Có thể làm sạch đến 99%, không làm tổn thương đường ống.
  • Xử lý làm sạch không phải tháo đường ống ra.
  • Làm sạch mọi loại cặn bám trong đường ống.
  • Tốc độ làm sạch nhanh.
  • Xử lý làm sạch được các đường ống có cấu trúc phức tạp.
  • Thao tác đơn giản, dễ sử dụng.
  • Không gây ô nhiễm môi trường.
  • Máy làm sạch đường ống gọn nhẹ
Ứng dụng công nghệ điện khí thuỷ động sục rửa, làm sạch đường ống nước:
Ứng dụng công nghệ điện khí thuỷ động sục rửa, làm sạch đường ống nước:

Chất lượng đội ngũ thợ vệ sinh đường ống nước sinh hoạt của Thiên An

Hiện nay, số lượng thợ vệ sinh, sục rửa đường ống nước vẫn đang được bổ sung nhiều lên để đáp ứng nhu cầu người dân. Chúng tôi có cả thợ phụ trẻ tuổi lẫn thợ chính nhiều kinh nghiệm, tinh thần làm việc cao, tỉ mỉ và cẩn thận.
Chúng tôi đã rất sát sao và nghiêm túc ngay từ khi tuyển dụng để lựa chọn những thợ giỏi, “có tâm” nhất. Hơn nữa, công ty còn liên tục tổ chức các khóa đào tạo, tập huấn để nâng cao trình độ cho thợ nhằm đem đến đội ngũ thợ lành nghề đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Cam kết đến từ đội ngũ Thiên An:

  • Thời gian tiếp nhận đơn hàng chỉ ngay sau 10-15 phút nhận được liên hệ.
  • Giữ tinh thần tập trung, trung thực, chính xác trong quá trình làm việc.
  • Đội ngũ thợ vệ sinh, sục rửa đường ống nước giỏi chuyên môn, thái độ nhiệt tình.
  • Cung cấp thiết bị, linh kiện đầy đủ, chính hãng.
  • Chi phí sử dụng dịch vụ tại Thiên An rẻ nhưng rất hợp lý.
  • Hoạt động 24/24 đối với mọi ngày trong tuần, hỗ trợ khách hàng liên tục kể cả trong những ngày nghỉ lễ, Tết.
Và nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc thực hiện bất kỳ cách vệ sinh đường ống nào trên đây. Đều có thể liên hệ tới chúng tôi theo số hotline 0938. 003.767.  Để được tư vấn hỗ trợ và hướng dẫn thực hiện súc rửa một cách chi tiết, an toàn hơn
Hoặc bạn muốn tìm kiếm một dịch vụ làm sạch đường ống nước sinh hoạt thì có thể liên hệ trực tiếp tới:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767