Dịch vụ vệ sinh đường ống nước sinh hoạt không hóa chất tại Quận Thanh Xuân

Dịch vụ sục rửa vệ sinh đường ống nước sinh hoạt của Thiên An chuyên:

Sau một thời gian sử dụng, đường ống nước gia đình có thể sẽ gặp phải tình trạng đóng cặn, tắc nghẽn,… Nếu kéo dài điều này sẽ gây xuống cấp nhanh chóng và hư hại không nhỏ đến hệ thống đường ống dẫn nước. Do đó, việc vệ sinh đường ống nước sinh hoạt một cách định kỳ là điều quan trọng và cần thiết.

Dịch vụ vệ sinh đường ống nước sinh hoạt không hóa chất tại Quận Thanh Xuân
Dịch vụ vệ sinh đường ống nước sinh hoạt không hóa chất tại Quận Thanh Xuân

Đường ống nước bị cặn bẩn do đâu?

Dưới đây là những nguyên nhân chính khiến đường ống dẫn nước sinh hoạt bị cặn bẩn, rong rêu:

Nguồn nước không đạt chuẩn

Chất lượng nguồn nước nếu không đạt chuẩn, không thể loại bỏ hết các vi khuẩn cũng là một trong những nguyên nhân khiến đường dẫn nước bị cặn bẩn và rong rêu. Tùy vào nguồn cung cấp nước là nước giếng khoan hay nước máy mà mức độ nhiễm bẩn sẽ ít hoặc nhiều.
Đối với nước máy: Chứa nhiều CaCO3 (canxi cacbonat) sẽ tạo thành các kết tủa bám dính và dẫn đến tắc đường ống dẫn nước.
Đối với nước giếng khoan: Có độ nhiễm phèn lớn, khi gặp oxy sẽ kết tủa thành Oxit sắt. Về lâu dài sẽ làm ăn mòn các thiết bị dẫn nước.

Đường ống dẫn nước chất lượng kém

Nếu gia đình bạn sử dụng ống dẫn nước kém thì các chất độc hại sẽ hòa tan vào nguồn nước dẫn đến bị ngộ độc, dị ứng. Bên cạnh đó, chất lượng đường ống không đảm bảo sẽ khiến ống nước không chịu được áp lực cao, dễ bị nứt vỡ, tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập.

Do yếu tố khách quan

Các yếu tố như: lũ lụt, động đất, sụt lún,…..sẽ là ảnh hưởng đến chất lượng đường ống và ô nhiễm nguồn nước. Từ đó làm đường ống dẫn nước bị cặn bẩn, rong rêu.
Bên cạnh đó, nếu bồn nước không được đậy nắp kín khiến bụi cùng các loại côn trùng sinh sôi và chết ở trong cũng tác động đến chất lượng đường ống dẫn nước.

Tại sao phải vệ sinh đường ống nước sinh hoạt thường xuyên?

Thông thường, mọi người chỉ quan tâm đến việc làm sạch đường ống nước trong nhà định kỳ khi tiến hành bảo trì tổng thể ngôi nhà.
Tuy nhiên đây là một trong những điều mà bạn phải thực hiện hằng ngày để hạn chế tối đa những sự việc đáng tiếc hoặc không may xảy đến.
Ngoài ra, nếu thực hiện thường xuyên, bạn cũng sẽ giảm thiểu được tối đa chi phí xử lý khi những vấn đề xảy ra, đặc biệt là những lúc khó khăn và bạn hoàn toàn không trở tay kịp.
Chắc chắn một điều rằng các đường ống nước trong nhà bạn sẽ dần mai một, giảm tuổi thọ theo thời gian. Sẽ có những dấu hiệu đáng chú ý như bị nghẽn mạch nước nhẹ do những mảnh vỡ vụ, dòng nước chứa cặn vôi vữa hoặc thậm chí là rong rêu khi bạn sử dụng nước.
Giải quyết những vấn đề trên có rất nhiều cách thực hiện khác nhau và nhiều phương án sẽ tốn kha khá chi phí. Tuy nhiên, cũng sẽ có những cách đơn giản mà bạn có thể tự mình ứng dụng tại nhà.
Tại sao phải vệ sinh đường ống nước sinh hoạt thường xuyên?
Tại sao phải vệ sinh đường ống nước sinh hoạt thường xuyên?

Dịch vụ sục rửa vệ sinh đường ống nước sinh hoạt của Thiên An:

  • Nhận vệ sinh đường ống nước tại các gia đình, nhà ở.
  • Sục rửa đường ống cấp nước cho căn hộ, chung cư.
  • Làm sạch đường ống nước sinh hoạt cho trường học, bệnh viện.
  • Chuyên sục rửa, thông tắc nước sinh hoạt cho biệt thự, villa, phòng trọ, nhà trọ.

Quy trình vệ sinh đường ống nước sạch sinh hoạt của Thiên An như sau:

  • Tiếp nhận yêu cầu vệ sinh đường ống nước gia đình của quý khách.
  • Báo chi phí dịch vụ vệ sinh ống nước để quý khách tham khảo. Chi phí thay đổi tùy vào độ dài đường ống và số phòng vệ sinh.
  • Tiến hành thi công vệ sinh ống nước theo từng khu vực.
  • Hoàn thành quá trình vệ sinh đường ống nước và xả nước lại để quý khách nghiệm thu.
  • Thanh toán chi phí và nghiệm thu dịch vụ vệ sinh.
Tùy vào hệ thống nước đang sử dụng mà quý khách có thể vệ sinh bồn nước, đường ống nước định kỳ 3-6 tháng 1 lần. Với hệ thống nước giếng khoan thì 3 tháng quý khách nên sử dụng dịch vụ vệ sinh đường ống nước để sử dụng được yên tâm hơn.
Dịch vụ sục rửa vệ sinh đường ống nước sinh hoạt của Thiên An chuyên:
Dịch vụ sục rửa vệ sinh đường ống nước của Thiên An

Tại sao nên chọn dịch vụ của Thiên An

  • Phục vụ chu đáo, tận tâm, kỹ thuật viên có tay nghề, chuyên môn cao
  • Công nghệ độc quyền tại Mỹ
  • Vệ sinh, sục rửa đường ống nước sinh hoạt, bể chứa nước cam kết hiệu quả, không đục phá, không làm ảnh hưởng đến kết cấu công trình.
  • Nói không với hóa chất độc hại
  • Bảo vệ và tăng độ bền cho đướng ống nước của gia đình bạn
  • Dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm tối đa chi phí
Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cũng cung cấp dịch vụ làm sạch đường ống nước. Song vì lợi nhuận và để rút ngắn thời gian thi công họ đã sử dụng hóa chất tẩy rửa nhanh. Việc dùng hóa chất sẽ làm ảnh hưởng đến nguồn nước sinh hoạt và gây bào mòn và giảm độ bền của đường ống nước.
Thiên An nói không với hóa chất tẩy rửa. Mọi thao tác sẽ được làm trực tiếp dưới sự giám sát của khách hàng. Sự tin tưởng và hài lòng của Quý khách là mục tiêu để chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767