Giải quyết vấn đề viêm loét dạ dày với nước ion kiềm

Nước ion kiềm và bệnh dạ dày

Đại đa số chúng ta đều mắc bệnh dạ dày – tá tràng chỉ khác nhau ở tình trạng bệnh của mội người. Viêm loét dạ dày – tá tràng làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống hàng ngay. Một giải pháp hữu hiệu nhất đối với chúng ta là sử dụng nước ion kiềm. Khi sử dụng thường xuyên loại nước này sẽ giúp hỗ trợ các bệnh liên quan đến dạ dày – tá tràng và cải thiện tình trạng bệnh của chúng ta một cách hiệu quả nhất. Cùng Thiên An tìm hiểu chi tiết công dụng của nước ion kiềm với bệnh viêm loét dạ dày qua bài viết dưới đây nhé! 

 

Nước ion kiềm với bệnh dạ dày
Nước ion kiềm với bệnh dạ dày

 


Tác dụng của nước ion kiềm với bệnh viêm loét dạ dày

 

Nước ion kiềm và bệnh dạ dày
Nước ion kiềm và bệnh dạ dày

 

Để đánh giá về vấn đề hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày của nước ion kiềm, chúng ta cần quan tâm đến 2 khía cạnh là nguyên lý điều trị bệnh dạ dày cùng tác dụng của nước ion kiềm. Cụ thể:


Nguyên lý điều trị dạ dày

Bệnh dạ dày đa phần xuất phát từ nguyên nhân dư thừa axit trong dạ dày, từ đó dẫn đến các nguy cơ mắc bệnh trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày, xuất huyết dạ dày, ung thư dạ dày… Cách tốt nhất để trung hòa lượng axit dư thừa chính là sử dụng dược phẩm, đồ ăn, đồ uống giàu tính kiềm, cân bằng môi trường axit kiềm trong dạ dày.

Tuy nhiên, hiện trạng bệnh dạ dày hiện nay thường khá khó điều trị bởi dùng thuốc điều trị thường không giảm đi được triệt để vấn đề dư axit, kèm theo đó là không làm cho các tế bào nhiễm axit có thể phục hồi trạng thái khỏe mạnh. Chính vì thế, cần một phương pháp hỗ trợ điều trị giúp trung hòa axit an toàn và tự nhiên.

 

Xem thêm :

 

 


Tác dụng của nước ion kiềm

  • Nước ion kiềm là một trong những phát minh vĩ đại nhất của các chuyên gia Nhật Bản cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Nhờ công nghệ điện phân, loại nước này sở hữu tính kiềm tự nhiên với độ pH lên đến 9.5 giúp trung hòa nhanh và chủ động cân bằng các axit dư thừa trong dạ dày. Từ đó hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị các bệnh về đường ruột như đau dạ dày, táo bón, trào ngược axit, rối loạn tiêu hóa,…
  • Nước ion kiềm là loại nước có độ pH 8.5 – 9.5, mức độ pH này được đánh giá là an toàn cho sức khỏe, đồng thời chủ động trung hòa axit dư thừa của dạ dày. Đặc biệt nước ion kiềm còn không mất nhiều thời gian chuyển hóa như thực phẩm, đồ ăn nên tác động nhanh và trực tiếp đến dạ dày của người bệnh, tăng hiệu quả điều trị bệnh dạ dày.
  • Nước điện giải ion kiềm có phân tử nước khoảng 0.5 nm, rất dễ dàng được hấp thụ và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Sử dụng nước ion kiềm như một biện pháp cấp tốc giải quyết các cơn đau dạ dày, cồn cào hay trào ngược một cách nhanh chóng. Thêm nữa, nước ion còn hỗ trợ bóc những mảng bám axit ở thành ruột, làm sạch các tế bào nhiễm axit – điều mà thuốc điều trị thường khó mang lại hiệu quả.
  • Khi nước ion kiềm hấp thụ vào dạ dày, làm tăng giá trị pH của dạ dày > 4, tự động dạ dày sẽ axit clohydric và bộ đệm kiềm đi vào trong máu, cân bằng pH trong máu, tránh tình trạng máu bị nhiễm axit hiệu quả. Đặc biệt, nước ion kiềm chứa nhiều phân tử Hidro có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, loại bỏ các gốc tự do giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các biến chứng nguy hiểm của viêm loét dạ dày như ung thư dạ dày và nhiều bệnh lý khác.
  • Kết hợp sử dụng nước ion kiềm trong chế độ dinh dưỡng sẽ là cách điều chỉnh giảm tiết axit dạ dày và hạn chế những tác hại cho axit dạ dày gây ra cho niêm mạc thực quản. Từ đó giúp phục hồi những tổn thương ở dạ dày hiệu quả hơn.

 

Nước ion kiềm
Nước ion kiềm

 


Lý do nên dùng máy lọc nước ion kiềm hàng ngày

Theo bác sĩ chuyên khoa Tiêu Hóa thì dư axit trong dạ dày sẽ không quá nguy hiểm nếu bệnh nhân được điều trị kịp thời. Tuy nhiên, axit dư thừa trở nên nghiêm trọng hơn nếu người bệnh chủ quan không điều trị sớm và lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng viêm loét dạ dày và xuất huyết dạ dày.

Để phòng tránh việc viêm loét dạ dày chúng ta nên trung hòa lượng axit dư thừa bằng cách thay đổi chế độ ăn uống: ăn các loại thực phẩm, uống nước có tính kiềm tự nhiên – nước ion kiềm giàu Hydrogen sẽ giúp kiềm hóa cơ thể các tế bào bị nhiễm axit trở về môi trường kiềm.

Máy lọc nước ion kiềm điện phân nước RO tốt hàng đầu hiện nay có các chỉ số đều đạt được hiệu quả cao phù hợp cho việc uống hằng ngày và phù hợp cho việc hỗ trợ các bệnh liên quan đến dạ dày.

Máy lọc nước ion kiềm do Thiên An cung cấp hoàn toàn mới với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau và cải tiến đột phá về tính năng giúp mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Quý khách có thể xem sản phẩm của chúng tôi tại đây ==> https://maylocnuocthienan.com/may-loc-nuoc-ion-kiem/

 

Lý do nên dùng máy lọc nước ion kiềm hàng ngày
Lý do nên dùng máy lọc nước ion kiềm hàng ngày

 


Địa chỉ mua máy lọc nước ion kiềm chất lượng tốt, giá rẻ

Trước nhu cầu sử dụng máy lọc nước ion kiềm đang có xu hướng tăng cao của người dân , ngày càng nhiều đại lý, cửa hàng máy lọc nước ion kiềm được mở ra. Tuy nhiên, xen lẫn những sản phẩm chính hãng thì cũng có không ít cửa hàng bán máy điện giải nội địa, máy cũ đã qua sử dụng, linh kiện không đảm bảo an toàn, ảnh hưởng đến sức khỏe và lợi ích của người dùng.

Vậy, người dùng nên mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu để đảm bảo chính hãng cùng dịch vụ tốt nhất?

Thiên An tự hào là đơn vị cung cấp máy lọc nước ion kiềm chất lượng tốt, đa dạng chủng loại và là địa chỉ được khách hàng tin dùng nhất hiện nay.

Minh chứng là suốt thời gian qua, Thiên An đã nhận được sự tin yêu của hàng trăm nghìn gia đình Việt cùng hàng nghìn doanh nghiệp gửi gắm là địa chỉ mua sắm tốt nhất thị trường.

Khi mua hàng tại Thiên An, quý khách sẽ nhận được những lợi ích sau :

  • Phân phối hàng trăm sản phẩm chính hãng, giá niêm yết từ nhà sản xuất.
  • Thiên An là đơn vị trung tâm bảo hành chính hãng, được ủy quyền từ nhiều nhà sản xuất đồng thời gia tăng bảo hành tăng cường từ 1 – 3 năm (tùy model).
  • Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu từ các tập đoàn lớn ngành điện giải nên có đủ trình độ chuyên môn để sửa chữa máy điện giải.
  • Thiên An cũng là đơn vị có khả năng sửa chữa các tấm điện cực. Hỗ trợ máy dùng tạm cho Quý khách trong quá trình máy mang đi bảo hành.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm vì quyền lợi và sức khỏe khách hàng như tư vấn khách quan, miễn phí, không mua không sao; hệ thống CSKH  nhắc thay lõi lọc định kỳ, trung tâm nghiên cứu nước cho ra đời nhiều giải pháp xử lý nước tiên tiến…

Để được cung cấp sản phẩm đúng hãng, đúng chất lượng, quý khách hãy liên hệ với Công Ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An để được tư vấn và đặt mua sản phẩm.

 


THÔNG TIN LIÊN HỆ 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767