[Hỏi đáp] Mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu tốt nhất?

4724010ffd3804665d29

Mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu uy tín, chính hãng , tốt nhất bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng nguồn nước là một trong những câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Việc “mất tiền mang tật” khi mua máy lọc nước ion kiềm “nhái” là điều không thể tránh khỏi nếu như chúng ta không lựa chọn được địa chỉ uy tín. 

 

mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu tốt nhất
mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu tốt nhất

 

Mong rằng những giải đáp thắc mắc trong bài viết hôm nay  có thể giúp bạn và gia đình có những cân nhắc đánh giá địa chỉ bán máy lọc nước ion kiềm uy tín trước khi đầu tư trang bị máy lọc nước ion kiềm để chăm sóc sức khỏe cho gia đình mình.

 


Một số lưu ý khi lựa chọn nhà cung cấp máy lọc nước ion kiềm.

 

 

lưu ý khi mua máy lọc nước ion kiềm
lưu ý khi mua máy lọc nước ion kiềm

 

Nước ion kiềm được sử dụng hàng ngày đã trở thành nhu cầu không thể thiếu của mỗi gia đình với cuộc sống ngày nay. Trên thị trường có rất nhiều dòng máy lọc nước đa dạng về thương hiệu, phong phú về hình thức và nguồn gốc khác nhau. Là thiết bị gia đình có giá trị kinh tế lớn, nên khi lựa chọn máy lọc nước ion kiềm thì bạn nên đưa ra tiêu chí để mình chọn nhà cung cấp để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

  • Chọn nhà cung cấp uy tín trên thị trường máy lọc nước.
  • Giấy chứng nhận ủy quyền của hãng, hoặc chứng nhận kinh doanh độc quyền sản phẩm của nhà phân phối của hãng tại Việt Nam
  • Sản phẩm phải có giấy tờ đầy đủ, CO, CQ rõ ràng
  • Các loại máy lọc: có hiệu suất điện cực cao, giúp tạo ra nguồn nước giàu Hydrogen.
  • Nên lựa chọn máy lọc nước ion kiềm của nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới, thường có xuất xứ từ Nhật Bản –  Đất nước tiên phong trong việc nghiên cứu –  phát triển công nghệ.
  • Lưu ý về giá cả: Khi đã chọn được một cửa hàng uy tín rồi thì giá cả cũng là một trong số những lưu ý khi mua máy tạo nước điện giải. Hiện nay, máy tạo nước ion kiềm có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào thương hiệu sản xuất máy và số lượng tấm lá điện phân. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc nguồn tài chính của mình để sở hữu một chiếc máy điện giải thật phù hợp.

 


Một số chú ý sau khi mua máy tạo nước ion kiềm

 

Dịch vụ chăm sóc sau khi mua máy lọc nước ion kiềm
Dịch vụ chăm sóc sau khi mua máy lọc nước ion kiềm

 

Các chính sách chăm sóc khách hàng sau mua cũng là vấn đề đáng chú ý trong một số lưu ý khi mua nước điện giải ion kiềm. Bởi, cửa hàng bán máy điện giải cho quý khách cũng phải có trách nhiệm trong một khoảng thời gian nhất định với chiếc máy điện giải mà quý khách đã mua từ cửa hàng đó về. Nơi bán hàng tốt là nơi mà sau khi đã bán được cho quý khách hàng sản phẩm, sẽ có kế hoạch liên lạc định kỳ trong một thời để tìm hiểu xem quá trình sử dụng máy điện giải của quý khách có tốt không? Hay quý khách có gặp khó khăn, sự cố gì với máy điện giải không? Nếu có bất kỳ điều gì không hài lòng, cửa hàng đó sẽ giải đáp hoặc tìm cách khắc phục cho quý khách.

Tiếp theo, trong những lưu ý khi mua máy tạo nước ion kiềm, quý khách cũng cần lưu tâm đến cách vệ sinh, bảo quản máy. Có lẽ không chỉ máy điện giải mà bất cứ vật dụng gì sau khi đã qua một thời gian sử dụng cũng cần phải vệ sinh để kéo dài tuổi thọ cho đồ vật đó. Riêng đối với máy điện giải, các bộ phận của nó rất phức tạp, cho nên quý khách trước khi mua máy tạo nước ion kiềm cần tìm hiểu xem cách vệ sinh nó như thế nào, làm sao để vệ sinh mà không làm hư hỏng các bộ phận của máy… Máy điện giải cũng cần dược bảo quản cẩn thận, tránh trầy xướt hoặc va chạm mạnh, vì như vậy có thể sẽ dẫn đến trục trặc các bộ phận bên trong.

 


Thiên An – Địa chỉ uy tín phân phối máy lọc nước ion kiềm hàng đầu Việt Nam

Hiện nay, Thiên An là một trong những nhà phân phối ủy quyền chính thức các loại máy tạo nước điện giải từ các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Đây có thể được xem là một địa chỉ uy tín giúp bạn yên tâm sở hữu những loại máy tạo nước ion kiềm uy tín và chất lượng. 

Thiên An - NPP máy lọc nước ion kiềm hàng đầu Việt Nam
Thiên An – NPP máy lọc nước ion kiềm hàng đầu Việt Nam

Thiên An – với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xử lý nước, cung cấp thiết bị gia đình và giải pháp lọc nước tổng sinh hoạt. Khi mua máy tạo nước ion kiềm tại THIÊN AN, khách hàng sẽ được trải nghiệm chân thực nhất về các dòng máy tạo nước điện giải ion kiềm, sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên,  khách hàng còn được nhận sự quan tâm, hỗ trợ miễn phí khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng máy : cung cấp dịch vụ bảo trì, thay lõi lọc trọn đời, bảo hành chính hãng. Tất cả máy được chăm sóc theo tiêu chuẩn chung của hệ thống nhằm đảm bảo chất lượng nước được ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

Mong rằng những chia sẻ trên đây đã phần nào giải đáp được câu hỏi “Mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu tốt​ nhất” giúp bạn có một sự cân nhắc kĩ càng trước khi đầu tư máy lọc nước ion kiềm. Nếu vẫn còn băn khoăn thì mọi thắc mắc của quý khách hàng có thể được giải đáp khi liên hệ với chúng tôi qua HOT LINE : 0938 003 767 để được tư vấn miễn phí nhé!!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767