Kiến thức cơ bản cần nắm rõ khi mua hệ thống lọc nước cho gia đình?

kien thuc can biet khi mua he thong loc nuoc dau nguon
Hệ thống nước sinh hoạt  (hệ thống lọc tổng, hệ thống lọc nước đầu nguồn)  được coi như là huyết mạch trong 1 ngôi nhà đem đến sự an toàn và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Hãy cùng Thiên An bỏ túi những kiến thức cần nắm rõ khi mua hệ thống lọc nước cho gia đình để tránh tiền mất tật mang  bạn nhé! 

Định nghĩa về hệ thống lọc nước đầu nguồn 

 

he thong loc nuoc gia dinh
Hệ thống sẽ giúp loại bỏ các cặn bẩn, tạp chất, lọc bỏ kim loại nặng, khử mùi tanh, mùi hôi thối, khử màu và chất hữu cơ hòa tan trong nước

 

Hệ thống lọc nước gia đình hay hệ thống lọc nước đầu nguồn được đặt ở đầu nguồn cấp nước của gia đình như trước bể chứa đưa nước xuống các khu vực sử dụng khác. Hệ thống bao gồm: các cột lọc composite và các vật liệu lọc chuyên xử lý được các nguồn nước máy, nước giếng, … cho ra nguồn nước sạch an toàn hơn cho sức khỏe người dùng. Hệ thống được nghiên cứu và lắp đặt sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi hộ gia đình.

 


Vai trò của hệ thống lọc tổng nguồn nước gia đình ?

Hệ thống lọc tổng giúp cung cấp nước sạch trực tiếp đến gia đình hoặc tòa nhà nơi mà bạn đang sinh sống. Tùy thuộc vào áp lực nước đầu nguồn mà hệ thống có tốc độ lọc tương đối lớn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi người  tuổi thọ vật liệu lọc lên tới 6 – 7 năm giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí sửa chữa hay bảo dưỡng hoặc thay mới
Nguồn nước khi được lọc qua hệ thống lọc tổng sẽ:
– Loại bỏ tạp chất, dầu mỡ, làm trong nước, …
– Loại bỏ các chất độc hại như thuốc trừ sâu, asen, dioxin, loại bỏ Clo dư
– Khử màu, khử mùi trong nước
– Ổn định độ pH trong nước
– Loại bỏ các ion kim loại Ca2+, Mg2+ giúp làm mềm nước
– Khử các chất sắt, mangan, loại bỏ các kim loại còn lại trong nước và mùi tanh của H2S
Khi ấy trong nước chỉ còn lại các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe nhờ công nghệ lọc và lõi lọc nước thông minh, hiện đại.

Những thông tin cần nắm được khi mua hệ thống lọc nước cho gia đình

 

kien thuc can biet khi mua he thong loc nuoc dau nguon
Kiến thức cần biết khi chọn mua hệ thống lọc tổng nguồn nước cho gia đình

 


1. Chất lượng nguồn nước đầu vào

Chất lượng nguồn nước sinh hoạt hiện tại là cơ sở để lựa chọn thiết bị lọc nước phù hợp. Đây là 1 dữ liệu rất quan trọng để có thể xử lý hiệu quả nguồn nước của ngôi nhà bạn. Tùy theo từng khu vực, địa phương, chất lượng nguồn nước đầu vào sẽ khác nhau. Trước khi đầu tư bộ lọc cho gia đình, điều trước tiên là cần tìm hiểu về chất lượng nguồn nước của gia đinh.
  • Nguồn nước nhà bạn đang dùng là gì: Nước giếng khoan, nước máy thành phố, ,…
  • Nhà bạn có gần các nguồn nước nhiễm mặn (gần biển), nước nhiễm nhiều canxi (gần núi đá vôi), nước nhiễm phèn,…?
  • Nhu cầu của bạn là dùng máy lọc nước ăn uống hay cả sinh hoạt tổng trong nhà?
Cách dễ dàng nhất là hãy nhờ đến sự giúp đỡ của chuyên viên kỹ thuật nước tại các công ty có chuyên môn hoặc trung tâm kiểm tra trước. Kết quả thu được, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan chi tiết về nguồn nước hiện tại của gia đình mình để có thể lựa chọn giải pháp lọc nước phù hợp, và tiết kiệm chi phí tối đa.

2. Công nghệ lọc

Có nhiều công nghệ lọc nước khác nhau , bao gồm lọc carbon, lọc ngược osmosis, lọc UV, lọc cation/anion,.. trong đó, phổ biến nhất là công nghệ hấp phụ và xử lí các chất độc hại trong nước  giúp loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng có hại ra khỏi nguồn nước.. Tùy thuộc vào nguồn nước và yêu cầu của bạn, hãy chọn hệ thống lọc nước tổng với công nghệ phù hợp để đảm bảo hiệu quả lọc cao.


3. Công suất thực tế sử dụng hàng ngày của gia đình

Thông thường chúng ta sẽ tính trên số người trong 1 gia đình, số phòng tắm  là cơ sở chính xác nhất. Gia đình càng đông người thì nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt càng cao.
Thông thường mỗi gia đình có số lượng 4 – 8 người, 4-5 phòng tắm . Con số này có thể thay đổi nhiều hơn hoặc ít hơn tùy gia đình. Cần dựa theo số người sử dụng để chọn công suất của thiết bị sao cho phù hợp. Với lượng thành viên trong 1 gia đình như trên có thể sử dụng hệ thống công suất 3m3/h,  khoảng 60L/phút.

4. Chứng chỉ và chứng nhận đáng tin cậy

Xác nhận rằng hệ thống lọc nước tổng đã được chứng nhận bởi các tổ chức đáng tin cậy. Các chứng chỉ và chứng nhận có thể bao gồm NSF, WQA, FDA, và các tổ chức quốc tế khác. Điều này đảm bảo rằng hệ thống đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nước và hiệu suất lọc.


5. Dịch vụ sau bán hàng 

Đây là phần rất quan trong khi mua máy lọc nước, nó giúp hệ thống của bạn hoạt động ổn định trong suốt quá trình sử dụng, thay lõi lọc định kỳ,.. Do đó cần phải có hợp đồng cam kết của bên cung cấp. Bạn nên lựa chọn NCC sản phẩm uy tín và có chuyên môn cao trong ngành.

♥ Có thể bạn quan tâm: 


6. Phù hợp với kinh tế và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn

Tùy thuộc nguồn nước và ngân sách, bạn sẽ lựa chọn được giải pháp hợp lý nhất.
Nhìn nhận lại ngân sách tiêu dùng, sẽ luôn có loại hệ thống tốt nhất trong mức ngân sách của bạn. Đúng là ngân sách càng cao cơ hội được lựa chọn hệ thống lọc tổng tốt nhất, đẹp nhất là cao hơn, đầy đủ bộ lọc hơn. Tuy nhiên hãy nhớ sự chênh lệch về giá chưa hẳn đã tương đương với chất lượng. Sẽ luôn có dòng máy tốt nhất ở mức giá bạn muốn. Ngoài ra còn có chi phí thay lõi định kỳ. Khi ngân sách không cho phép bạn cần tính kỹ lưỡng vấn đề này.

Mua Hệ thống lọc nước đầu nguồn cho gia đình ở đâu tốt nhất?

 

Thiên An- NPP Giải Pháp lọc nước cho gia đình tốt nhất hiện nay
Thiên An- NPP Giải Pháp lọc nước cho gia đình tốt nhất hiện nay

 

Hệ thống lọc nước sinh hoạt hiện nay đã và đang trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhằm bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho các thành viên, bảo vệ tất cả các thiết bị trong gia đình.

Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng và thương hiệu lọc tổng. Điều này gây ra rất nhiều khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn, bởi không biết đâu mới là thương hiệu lọc nước chất lượng nhất.
Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm để sắm cho gia đình một hệ thống lọc nước sinh hoạt đảm bảo, hãy lựa chọn những đơn vị cũng cấp uy tín, có tiếng trên thị trường. Nổi bật trong số đó là Công ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An, đơn vị chuyên cung cấp thiết bị, dịch vụ và các dây chuyền lọc nước, đã khẳng định chất lượng với người sử dụng trong suốt 10  năm kinh nghiệm.
Thiên An hiện tại đang là NPP chính hãng của các thương hiệu hệ thống lọc đầu nguồn hàng đầu thế giới như: 3M, A.O.Smith, Pentair, Atlas Filtri, Drop, Aquafilter,…
Với tiêu chí đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng hàng đầu, Thiên An mong muốn mỗi người dân Việt đều được sử dụng nước sạch và đem đến sự tiện lợi cho không gian sống !

Máy lọc nước Thiên An cam kết :

  • Bán hàng chính hãng 100%, chất lượng dẫn đầu thị trường, sản phẩm có nguồn gốc và giấy tờ xuất xứ rõ ràng.
  • Đội ngũ kinh doanh tư vấn tận tình, trách nhiệm giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Bộ phận CSKh giàu kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn, giải đáp 24/7
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn, chuẩn chuyên gia
  • Hình thức thanh toán thuận tiện thông qua chuyển khoản hoặc bằng tiền mặt trực tiếp.
  • Giao hàng nhanh chóng chỉ sau 2-4h đơn hàng được lên thành công. Miễn phí vận chuyển và hỗ trợ lắp đặt tận nhà cho các khách hàng đặt mua sớm nhất.
Liên hệ tổng đài tư vấn hoặc đặt hàng thông qua website để được trợ giá và nhận nhiều ưu đãi tốt nhất.

Liên hệ ngay với Thiên An ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất


Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Website   :   maylocnuocthienan.com   | baohanhkangen.com  
  • Tổng đài tư vấn0938. 003.767 – 0942.708.828 
  • Showroom 1: 51 Đường số 24A, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Showroom 2: 28 Đền Lừ 2, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767