Top 5 thương hiệu máy lọc nước kiềm Nhật bán tốt nhất hiện nay?

thuong hieu may loc nuoc ion kiem tot nhat hien nay

Máy lọc nước ion kiềm Nhật hiện đang là sản phẩm dẫn đầu thị trường máy lọc ion kiềm trên toàn thế giới với chất lượng vượt trội và tác dụng tuyệt vời với sức khỏe con người. Tại Việt Nam, có 5 thương hiệu máy lọc ion kiềm của Nhật Bản được ưa chuộng nhất, là nguồn cung cấp giải pháp về nước sạch an toàn cho hàng triệu gia đình hiện nay. Hãy cùng Thiên An tìm hiểu về Top #5 thương hiệu này nhé!


Tìm hiểu về máy lọc nước ion kiềm Nhật?

1. Máy lọc nước kiềm Nhật là gì?

Máy lọc nước ion kiềm là gì?
Máy lọc nước ion kiềm là gì?
Máy lọc nước ion kiềm Nhật là một loại máy lọc nước cao cấp, không chỉ có khả năng tạo ra nguồn nước lọc tinh khiết như các loại máy lọc nước khác mà còn có khả năng tạo ra loại nước ion kiềm giàu hydrogen.
Loại máy này có nhiều tên gọi khác nhau như máy điện giải nước, máy lọc nước ion kiềm, máy tạo nước kiềm, máy lọc nước giàu hydro… Hiện tại trên thị trường có khá nhiều loại máy điện giải, ion kiềm đến từ các thương hiệu khác nhau với nhiều chức năng, tiện ích và giá thành khác nhau.

2. Công dụng của máy lọc nước ion kiềm ?

Máy lọc nước tạo ion kiềm là loại nước giàu hydro được sản sinh từ công nghệ điện phân tiên tiến, có các ưu điểm của nước ion kiềm với hàm lượng hydro hoạt tính cao. Đây là nguyên tố giúp loại bỏ các nguyên tử gốc tự do, chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa.
Máy lọc nước ion giàu hydro có rất nhiều công dụng và lợi ích cho sức khỏe con người ở các mức pH khác nhau bao gồm

2.1. Máy lọc nước ion kiềm tạo ra nguồn nước có độ pH đa dạng (giàu hydro)

Với những độ pH khác nhau sẽ mang đến lợi ích riêng cho sức khỏe con người như độ pH 8.5 ~ 9.5 sẽ giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe, giảm tình trạng lão hóa, ngăn ngừa các bệnh lý nguy hiểm (tiểu đường, ung thư, đại tràng, gout, dạ dày, huyết áp,…). Loại nước ion kiềm độ pH từ 10.0 trở lên sẽ giúp rửa rau củ quả sạch hơn và tạo tạo độ giòn, độ ngọt cho sản phẩm. Nếu độ pH >11.0 có tác dụng loại bỏ hóa chất độc hại tồn dư, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu trên bề mặt thực phẩm, hoa quả. Đồng thời có khả năng loại bỏ vết bẩn và làm sạch căn bếp của gia đình.

1.2. Máy lọc nước tạo ion kiềm hóa cải thiện các vấn đề về tiêu hóa

 

Máy lọc nước ion kiềm giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn
Máy lọc nước ion kiềm giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn
Khi uống thường xuyên mỗi ngày khoảng 1000ml nguồn nước từ máy lọc nước ion, các vấn đề về tiêu hóa như đầy hơi, táo bón, tiêu hóa kém sẽ được cải thiện theo chiều hướng rất tốt. Vấn đề này đã được kiểm nghiệm thành công qua thí nghiệm thực hiện tại Đại học Kyoto với 25 bệnh nhân tình nguyện.

1.3. Máy lọc nước tạo ion kiềm ngăn ngừa quá trình lão hóa

Máy lọc nước kiềm nhật giúp ngăn ngừa lão hóa
Máy lọc nước kiềm nhật giúp ngăn ngừa lão hóa
Nguyên tử gốc tự do là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra hiện tượng lão hóa. Trong nước ion kiềm có hàm lượng hydro với khả năng triệt tiêu và khử mạnh và phản ứng với các nguyên tử gốc tự do, khiến chúng không thể hoạt động, do vậy khi dùng nước điện giải ion kiềm sẽ có khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa và giữ mãi tuổi thanh xuân.

1.4. Máy lọc nước ion kiềm tạo ra nước điện giải giàu hydro và khoáng chất tự nhiên

Nước ion kiềm có khả năng dung hòa axit dư thừa, cải thiện hệ tiêu hóa và các cơ quan bên trong cơ thể con người, đồng thời cung cấp các khoáng chất tự nhiên (Ca, Mn, Ka,…) nhờ đó có tác dụng ngăn ngừa bệnh tật, cải thiện và tăng cường sức khỏe. Ngoài ra còn có tác dụng tốt cho hệ tim mạch, cơ quan nội tạng như gan, dạ dày,…


5 thương hiệu máy lọc nước ion kiềm bán chạy nhất

Nhật Bản được mệnh danh là “cái nôi” của công nghệ lọc nước. Vậy máy lọc nước điện giải của Nhật Bản có những thương hiệu nào và thương hiệu nào là tốt nhất? Đây chắc chắn là thắc mắc của khá nhiều khách hàng khi cần mua một chiếc máy điện giải Nhật.
Do đó, với kinh nghiệm của mình chúng tôi xin gợi ý 5 thương hiệu máy lọc nước điện giải Nhật cao cấp và bán chạy nhất hiện nay để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

1. Máy lọc nước Kangen

Máy lọc nước Kangen - Thương hiệu hàng đầu trong ngành máy lọc nước điện giải
Máy lọc nước Kangen – Thương hiệu hàng đầu trong ngành máy lọc nước điện giải
Có thể nói, khi nhắc đến máy lọc nước Nhật Bản mà không nhắc đến Kangen là một sự thiếu sót. Máy lọc nước Kangen được sản xuất bởi tập đoàn Enagic – một trong những thương hiệu máy lọc nước hàng đầu của Nhật Bản.
Đây là thương hiệu máy điện giải có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, là thương hiệu uy tín và đáng tin cậy của hàng triệu gia đình trên thế giới. Với các ưu điểm vượt trội của mình, máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản thương hiệu Kangen được nhiều các bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu trên toàn thế giới đánh giá cao và khuyên dùng để bảo vệ, chăm sóc toàn diện sức khỏe của bạn và gia đình.
Kangen là thương hiệu chuyên về máy lọc điện giải duy nhất trên thế giới được nhận Con dấu Vàng của Hiệp hội Chất lượng Quốc tế. Ngoài ra, thương hiệu cũng nhận được rất nhiều chứng nhận và giải thưởng quan trọng. Một số chứng nhận tiêu biểu của máy lọc nước Kangen như:
Các chứng nhận của máy điện giải kangen
Các chứng nhận của máy điện giải kangen
  • Chứng nhận Nhà sản xuất thiết bị y tế của Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Chính phủ Nhật.
  • Chứng nhận thương hiệu sản xuất thiết bị y tế cao cấp để tạo nước ion hóa cấp bởi Hiệp hội Y tế dự phòng bệnh cho người lớn Nhật Bản (JAPMAD).
  • Chứng nhận ISO 13485:2003 về Hệ thống quản lý an toàn cho sản phẩm y tế
  • Chứng nhận ISO 9001:2008 về Chất lượng và hệ thống quản lý
  • Chứng nhận ISO 14001:2004 về Tiêu chuẩn hệ thống quản lý môi trường

2. Máy lọc nước kiềm Nhật Panasonic

 

Top 3 máy lọc nước ion kiềm Panasonic tại Việt Nam
Top 3 máy lọc nước ion kiềm Panasonic tại Việt Nam
Panasonic là thương hiệu đã quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng Việt trong suốt nhiều năm qua với rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp không chỉ có máy lọc nước mà còn có những thiết bị đồ điện gia dụng khác. Trong đó, sản phẩm máy lọc nước ion kiềm của Panasonic cũng là một lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người tiêu dùng bởi sự uy tín, chất lượng vượt trội của mình.  Panasonic luôn mong muốn cung cấp nguồn nước an toàn, tốt cho sức khỏe và tham gia vào quá trình bảo vệ sức khỏe của con người. Dòng sản phẩm máy điện giải của hãng được đánh giá rất cao về chất lượng và khả năng tạo nguồn nước có lợi cho sức khỏe. Hiện nay, máy lọc nước ion kiềm Panasonic đã có mặt ở hầu hết các gian bếp của gia đình Việt, đóng góp rất lớn vào cuộc sống hiện đại, an toàn và chất lượng.
Các model máy lọc điện giải của Panasonic tại Việt Nam hiện nay có 3 model:

3. Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart

Fuji Smart là dòng sản phẩm lọc nước ion kiềm phù hợp với nguồn nước tại Việt Nam, được sản xuất bởi Tập đoàn thiết bị y tế Fuji Nhật Bản.
Fuji Medical được thành lập và có trụ sở chính tại Osaka, Nhật Bản. Thương hiệu có gần 70 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm thiết bị y tế, các loại máy chăm sóc sức khỏe thông minh, chất lượng chuẩn quốc tế.
Vì Fuji Medical là tập đoàn thiết bị y tế nên họ rất am hiểu đến vấn đề sức khỏe con người, do hiểu tường tận nên việc máy lọc nước ion kiềm thương hiệu Fuji đều đạt chuẩn thiết bị y tế do chính Phủ Nhật Bản phê chuẩn.
Lợi ích khi uống máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart
Lợi ích khi uống máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart
Các model máy lọc điện giải của Fuji tại Việt Nam hiện nay :

4. Máy lọc nước kiềm Nhật Trim ion

Bên cạnh 3 thương hiệu trên  thì máy lọc nước điện giải Trim ion cũng được xếp vào top những máy lọc nước điện giải Nhật Bản được mua nhiều nhất . Máy lọc điện giải Trim ion là sản phẩm cao cấp của tập đoàn Nihon Trim (Nhật Bản). Đây là thương hiệu đã có gần 40 năm kinh nghiệm và chiếm đến 65% thị phần máy lọc ion kiềm tại Nhật Bản nói riêng và được ưa chuộng ở rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới.
Máy lọc nước điện giải ion kiềm Trim ion
Máy lọc nước điện giải ion kiềm Trim ion
Với phương châm “Tận tâm đóng góp cho hạnh phúc và sức khỏe của nhân loại”, máy lọc nước Trim ion luôn tiên phong sử dụng công nghệ hàng đầu để cung cấp giải pháp về nước sạch, nước tốt cho sức khỏe đến với mọi gia đình.
Hiện tại, Thiên An đang phân phối 2 dòng sản phẩm máy điện giải từ thương hiệu Trim ion với hai mức giá khác nhau:

 


5. Máy điện giải nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản thương hiệu Mitsubishi Cleansui được sản xuất bởi tập đoàn Mitsubishi Chemical Cleansui – chuyên gia công nghệ xử lý nước hàng đầu Nhật Bản. Với hơn 33 năm kinh nghiệm, Mitsubishi Chemical Cleansui đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm máy lọc nước thông minh, cung cấp cho người tiêu dùng không chỉ tại Nhật Bản mà cồn cho nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui đã được 30 quốc gia tin dùng và lựa chọn là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Riêng tại Việt Nam, máy lọc nước điện giải Mitsubishi Cleansui cũng được ưa chuộng không kém. Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui EU301 được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam bởi đã được nghiên cứu phù hợp với nguồn nước cũng như điều kiện, thói quen sử dụng nước của người Việt, đây là model duy nhất của máy lọc ion kiềm Mitsubishi Cleansui tại Việt Nam.
Trên đây là TOP #5 Thương hiệu máy lọc nước  kiềm Nhật  tốt nhất hiện nay, đáng mua nhất 2021. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với tài chính và nhu cầu sử dụng của bản thân mình.

∞ THÔNG TIN LIÊN HỆ ∞

Showroom: 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.003.767

Website: https://maylocnuocthienan.com/ | https://baohanhkangen.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767