Dịch vụ vệ sinh đường ống nước sinh hoạt tại Quận Đống Đa

vệ sinh đường ống nước sinh hoạt tại Hà Nội
Chất lượng nguồn nước rất quan trọng đối với đời sống của gia đình. Và để có nguồn nước sạch, không chỉ phụ thuộc vào chất lượng nguồn nước cấp mà còn phụ thuộc vào việc bạn có vệ sinh hệ thống đường ống nước cấp. Việc vệ sinh đường ống nước sinh hoạt giúp bồn chứa nước nhà bạn tránh được nguy cơ nhiễm bẩn và loại bỏ các tạp chất, đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng nước.
Dịch vụ vệ sinh đường ống nước sinh hoạt không hóa chất tại Quận Đống Đa
Dịch vụ vệ sinh đường ống nước sinh hoạt không hóa chất tại Quận Đống Đa

Dấu hiệu nhận biết đường ống nước sinh hoạt nhiễm bẩn?

Khi đường ống nước bị nhiễm bẩn, thường sẽ dẽ dàng nhận thấy bằng mắt thường, cụ thể:
  • Ống nhựa thường có màu trắng hoặc xanh nhạt hoặc màu vàng nhạt;
  • Đường ống sắt, kẽm dễ bị gỉ sét thì sẽ thường có màu nâu;
  • Và khi nguồn nước là nước giếng khoan, thì dù bất kể đường ống bằng sắt, kẽm hay ống nhựa…đều sẽ có màu đen.
  • Tắm lâu ngày cảm thấy mẩn ngứa ngoài da, ngửi thấy mùi tanh, đau ngứa mắt.
  • Nhìn kỹ vào nước thấy có cặn bẩn, nước màu đen, màu vàng chảy ra.
  • Đun nước để sử dụng thấy các cặn trắng canxi bên dưới đáy ống nước.
  • Thấy lõi của máy lọc nước đen xì hoặc vàng khè sau một thời gian sử dụng.
  • Đường ống cấp nước bị tắc nghẽn, cấp nước yếu hơn bình thường.
Khi sử dụng nước cung cấp cho máy giặt nhưng máy báo lỗi thiếu nước hoặc vì nước cấp yếu mà máy giặt giặc lâu hơn bình thường.
Khi vệ sinh bồn nước thấy cặn đen bám vào thành téc, lắng động dưới đáy téc 1 lớp cặn dày. Lúc này chắc chắn đường ống nước cũng đã đóng bẩn.

Tác hại của việc không vệ sinh đường ống nước sinh hoạt?

Khi nguồn nước bị ô nhiễm do lâu ngày không được vệ sinh, thường tích tụ nhiều chất độc ẩn nấp bên trong nguồn nước. Cụ thể là:
Khi sử dụng nguồn nước có chứa chất độc Asen (As), lâu ngày gây ra các triệu chứng bệnh lý mệt mỏi, buồn nôn và nôn…Lâu hơn sẽ gây ung thư da, ung thư bàng quang, ung thư phổi – thận – gan, nguy hại đến hệ thống thần kinh của co người.
Khi NH3, NH4+ tích tụ trong các đường ống, nguồn nước cấp lâu ngày sẽ gây ra các triệu chứng bệnh lý như: thiếu máu, xanh da, làm chậm sự phát triển, gây bệnh ở đường hô hấp của trẻ nhỏ, thậm chí gây ung thư ở người lớn khi có sự phối hợp với thức ăn chứa nhiều axit amin.
Mangan (Mn) sẽ gây ra nhiều bệnh lý cho người sử dụng, đặc biệt là em bé. Có thể gây ra các độc tố hình thành hội chứng Manganism tương tự bệnh Parkinson.
Đặc biệt nguồn nước được khử trùng bằng clo trước khi đưa vào cấp cho người dân sử dụng. Nếu lượng clo này có nồng độ cao vượt mức quy định có thể gây ra các hậu quả: tóc khô xơ, dễ gây gàu, viêm kết mạc, sinh con dị tật, thậm chí ung thư bàng quang…
Không chỉ là sức khỏe con người, mà các thiết bị vệ sinh và hệ thống đường ống – vòi cấp nước cũng bị xuống cấp trầm trọng do mục nát, gỉ sét, cũ kỹ…
Tác hại của đường ống nước nhiễm bẩn?
Tác hại của đường ống nước nhiễm bẩn?

Phương pháp và quy trình vệ sinh đường ống nước sinh hoạt

1. Kiểm tra đường ống

Kiểm tra vị trí thoát nước của ống nước, công tắc van chính, vị trí máy giặt, vị trí nhà vệ sinh, vị trí máy nước nóng và số lượng, kiểm tra việc sử dụng giao diện ống nước và vòi, v.v. và đóng chúng lại.

2. Đấu nối thiết bị

Kết nối thiết bị với đường ống nước và đóng thiết bị gia dụng có chức năng cấp nước. Ví dụ, tháo ống kết nối máy nước nóng và kết nối với thiết bị. Khi kết nối, hãy chú ý xem máy nước nóng có sử dụng van tam giác hay không. Nếu van tam giác được sử dụng, nó cần phải được gỡ bỏ và kết nối trực tiếp.

3. Đo áp suất và phát hiện rò rỉ

Đặt áp suất không khí, tắt tất cả các vòi và sử dụng chức năng kiểm tra rò rỉ để kiểm tra xem đường ống nước có bị rò rỉ hay không.
Nhấn nút kiểm tra rò rỉ để nạp khí vào đường ống, sau khi âm báo kêu, giữ nguyên trong 5 phút và quan sát xem giá trị của bảng thông số đầu ra có tiếp tục giảm hay không, nếu tiếp tục giảm nghĩa là đường ống nước đang bị rò rỉ. rò rỉ.
Sau khi hoàn tất việc phát hiện rò rỉ, hãy từ từ mở vòi xa thiết bị nhất để giải phóng áp suất trong đường ống.

4. Làm sạch bằng xung nước

Bật công tắc nguồn nước chính để nước máy sạch đi vào đường ống. Bật vòi để kích hoạt chức năng làm sạch xung của thiết bị. Khi nước thải từ vòi trở thành nước trong, sử dụng nút tạm dừng để tạm dừng thiết bị và tắt vòi.

5. Sau khi vệ sinh

Dọn dẹp và hoàn trả mặt bằng lại như ban đầu, kiểm tra đầu ra nước của tất cả các vòi, cất thiết bị và phụ kiện, đồng thời tiến hành vệ sinh.
Phương pháp và quy trình sử dụng máy thông tắc đường ống nước khi vệ sinh đường ống nước sinh hoạt
Phương pháp và quy trình sử dụng máy thông tắc đường ống nước khi vệ sinh đường ống nước sinh hoạt

Tại sao nên chọn Thiên An để vệ sinh đường ống nước sinh hoạt?

Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp

Kỹ thuật viên tại Thiên An được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong các dự án bảo trì đường ống nước.
Quá trình làm việc diễn ra an toàn, hiệu quả, cam kết không làm hư hại đường ống. Nếu có bất kỳ sự cố gì sẽ chịu chi phí sửa chữa và khắc phục.
Nhân viên lành nghề, nhanh chóng phát hiện được vấn đề và có phương án xử lý thích hợp.

Khách hàng yên tâm 100%

Tiên An sử dụng các dụng cụ hiện đại để kiểm tra áp suất và làm sạch. Đảm bảo không có đường ống nước nào bị vỡ. Hạn chế tối đa việc đập phá hay tháo gỡ đường ống trong quá trình làm sạch.
Chúng tôi không làm mất thẩm mỹ đường ống nước trong nhà đồng thời không làm tăng chi phí cho khách hàng.

Quy trình làm sạch an toàn cho sức khỏe

Quy trình vệ sinh ống nước hiệu quả cao, thời gian làm sạch ngắn, sử dụng chất tẩy rửa hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người dùng cũng như không gây hại cho môi trường.
Thiên An không bao giờ sử dụng hóa chất độc hại để tẩy rửa dù chúng rẻ tiền và khả năng làm sạch cao. Sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu làm sạch đường ống nhưng chúng vẫn gây hại cho người dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767