Lợi ích của nước ion kiềm đối với làn da sáng hơn và trẻ trung hơn

Công Ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An

Để có được làn da khỏe mạnh và tươi sáng nhiều người trong chúng ta đã sử dụng rất nhiều biện pháp, mỹ phẩm…Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu được quá trình điều trị da phải bắt đầu từ bên trong cơ thể, điều này chịu ảnh hưởng của những gì bạn ăn uống hàng ngày. Chính vì vậy, để cải thiện sức khỏe làn da của bạn một cách tốt và an toàn nhất là sử dụng nước ion kiềm ấm hàng ngày. Vậy vì sao nước ion kiềm lại giúp chúng ta có một làn da khỏe mạnh, tươi sáng? Cùng Thiên An tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nước ion kiềm
Nước ion kiềm

Khái niệm của nước ion kiềm

Nước ion kiềm là loại nước giàu hydrogen được sản xuất trực tiếp từ máy lọc nước điện giải nhờ công nghệ điện phân. Nước còn có nhiều tên gọi khác như nước kiềm, nước Hydrogen,.. nước ion kiềm mang tính kiềm cao như rau xanh, củ quả. Nước còn giàu hydro giúp trung hòa các axit dư thừa trong cơ thể, tăng cường sức đề kháng, giúp phòng tránh và điều trị nhiều căn bệnh khác.

Những tính chất đặc trưng của nước ion kiềm giàu Hydrogen

Hiện nay, có nhiều phương pháp tự nhiên để tạo tính kiềm cho nước như: Sử dụng bột kiềm khô, bổ sung khoáng chất kiềm hay thêm muối ăn vào nước sạch để điện phân… Nhưng nước ion kiềm thu được từ công nghệ điện phân nước tiên tiến (không sử dụng hóa chất) phải đảm bảo các tính chất sau:

  • Tính kiềm cao (pH 8.5-9.5), không sử dụng hóa chất: Nước ion kiềm với đặc tính kiềm tự nhiên như rau xanh, giúp cơ thể cân bằng được độ pH từ 7.3 đến 7.4. Khi sử dụng nước thường xuyên sẽ giúp trung hòa các axit dư thừa trong cơ thể, đào thải các chất độc tố, tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa tình trạng mắc các căn bệnh nguy hiểm.
  • Chứa nhiều hydro hoạt tính, có khả năng chống oxy hóa: Trong quá trình điện phân nước các phân tử nước nhận điện tử (e-) từ điện cực tạo thành Hydro hoạt tính (hydrogen). Khi cung cấp nước hydro cho cơ thể sẽ giúp trung hòa các gốc tự do, chống lại quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, tăng sức đề kháng và duy trì vẻ đẹp.
  • Có cụm phân tử nước nhỏ mịn: Nước ion kiềm nổi bật hơn so với nước uống thông thường nhờ sỡ hữu cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ, nhờ tính chất này mà nước ion kiềm sẽ dễ dàng thẩm thấu nhanh vào cơ thể giúp bạn xua tan cơn khát, giải độc cho cơ thể.
  • Có hàm lượng vi khoáng tự nhiên phong phú: Với hàm lượng vi khoáng tự nhiên phong phú như Na, Zn, K, Ca, Mg,.. là một trong những sự khác biệt của nước ion kiềm đặc biệt tốt cho sức khỏe, nhất là khi sử dụng nước ion kiềm thường xuyên. Nhờ những khoáng chất này giúp cơ thể dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng, đặc biệt tốt cho sự phát triển và hình thành của xương khớp.
Những tính chât đặc trung của nước ion kiềm
Những tính chât đặc trung của nước ion kiềm

Lợi ích của nước ion kiềm đối với làn da sáng hơn và trẻ trung hơn

  • Lão hóa là quá trình phát triển tự nhiên và tất yếu của cơ thể người, làm con người ngày càng già yếu đi, một số các tế bào trong cơ thể đã ngừng phân chia. Cơ bản, chúng ta không thể chống lại quá trình lão hóa, tuy nhiên chúng ta có khả năng làm chậm quá trình này nhờ nước ion kiềm.
  • Theo nghiên cứu, gốc tự do được hiểu là phân tử thiếu điện tích và luôn trong trạng thái không ổn định. Để có thể tự ổn định, các gốc tự do này có xu hướng đi hút các điện tích của những phân tử khác, tạo ra nhiều gốc tự do mới gây hại cho cơ thể. Các gốc tự do phá hủy tế bào, khiến tắc nghẽn động mạch, khiến cơ thể hình thành nhiều loại bệnh và ngày càng bị lão hóa.
  • Trong các gốc tự do thì Hydroxyl Radical: OH là loại gốc tự do có hại nhất đối với sức khỏe chúng ta. Nó chính là tác nhân gây ra quá trình lão hóa của cơ thể. Vậy nguyên nhân từ đâu lại sinh ra gốc tự do?
  • Hoạt động sống của mỗi tế bào, môi trường sống bị ô nhiễm, bản thân gặp phải vấn đề stress nặng chính là một trong các nguyên nhân sinh ra gốc tự do. Chúng ta đang phải chịu tác động của môi trường sống từ các tia phóng xạ, tia tử ngoại, khói thải từ các nhà máy, khu công nghiệp các chất độc hại do ô nhiễm từ môi trường. Các nhân tố được nêu trên chính là các yếu tố sản sinh ra các gốc tự do gây hại cho sức khỏe của chúng ta, khiến cho cơ thể ngày càng suy nhược, dễ mắc bệnh, đặc biệt là các bệnh về ung thư.
Lợi ích của nước ion kiềm đối với làn da sáng hơn và trẻ trung hơn
Lợi ích của nước ion kiềm đối với làn da sáng hơn và trẻ trung hơn
  • Bên cạnh đó, gốc tự do còn xuất phát từ các loại bụi kim loại, khói công nghiệp, các chất phụ gia trong thức ăn, chất bảo quản thực phẩm, các loại nước uống gây hại cho cơ thể. Ngoài ra thói quen ăn uống và sinh hoạt cũng phần nào gây ra nhiều gốc tự do như do trong thức ăn sinh ra nhiều axit, bị áp lực bởi công việc, cuộc sống dẫn đến stress …
  • Một số các thực phẩm giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh, các loại trái cây chín chính là nguồn cung cấp dồi dào Vitamin E, D, Beta-caroten. Các Vitamin đó giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, giúp chống lại quá trình lão hóa và bệnh tật.
  • Như các nghiên cứu đã đưa ra rằng, thực đơn hàng ngày trong mỗi bữa ăn, chúng ta chỉ nên duy trì tối thiểu mức kiềm là 70%. Nước uống ion kiềm giúp bổ sung tính kiềm tự nhiên cho cơ thể.
  • Tại Nhật, Hàn Quốc, Nga, Mỹ, Đài Loan và nhiều quốc gia khác trên thế giới nước ion kiềm rất được ưa chuộng. Tính kiềm tự nhiên như các loại rau xanh, rất dễ hấp thụ giúp cân bằng lượng axit dư thừa trong cơ thể. Đây cũng chính là lý do mà nước ion kiềm được rất nhiều người dùng trên thế giới yêu thích và luôn sử dụng mỗi ngày.
Lợi ích của nước ion kiềm đối với làn da sáng hơn và trẻ trung hơn
Lợi ích của nước ion kiềm đối với làn da sáng hơn và trẻ trung hơn

Chăm sóc da đẹp tự nhiên cùng nước ion kiềm axit nhẹ

  • Nước ion kiềm có tính axit nhẹ (độ pH 5.5 – 6.0) được tạo ra từ máy lọc nước ion kiềm là loại nước chăm sóc da và tóc cực kỳ hiệu quả, giúp bạn có được vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn, thu hút ánh nhìn.
    Điểm đặc biệt của nước ion axit nhẹ so với các loại sữa mặt, mỹ phẩm thông thường khác nằm ở chỗ nó là loại nước hoàn toàn tự nhiên, không chứa bất cứ một thành phần hóa học nào, an toàn với cả phụ nữ có thai. Thậm chí, còn giúp mẹ bầu giải quyết các vấn đề về nổi mụn, rạng da trong thời gian mang thai.
  • Nước có độ pH 5.5 với cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ, chỉ 0.5 nano mét, nước beauty lại giàu vi khoáng, do đó nó là loại nước tuyệt vời để cấp nước, dưỡng ẩm, cung cấp vi khoáng và cân bằng pH cho da.
    Chúng ta có thể dùng nước nước điện giải ion axit nhẹ để rửa mặt hằng ngày vào ba buổi sáng, trưa và chiều tối. Hoặc sử dụng như xịt khoáng để cấp khoáng và dưỡng ẩm cho da, bởi nước điện ion axit rất nhẹ giàu vi khoáng tự nhiên.
  • Khi cần mua máy lọc nước ion kiềm, quý khách chỉ cần liên hệ với Thiên An theo hotline : 0938. 003.767. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giỏi kỹ thuật và am hiểu về quy trình hoạt động của máy lọc nước ion kiềm, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết để quý khách có thể hiểu hết được cơ chế hoạt động cũng như lợi ích của nước ion kiềm với cơ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Xem thêm :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767