Top 5 lí do nên sử dụng hệ thống lọc nước sinh hoạt ?

li do nen su dung he thong loc nuoc sinh hoat

Hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình (hệ thống lọc tổng, hệ thống lọc nước đầu nguồn)  nhằm nâng cao chất lượng nguồn nước sử dụng trong gia đình là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Nhất là khi những vấn đề về ô nhiễm nguồn nước đang ngày càng nổi lê như một vấn nạn thì việc giữ cho nguồn nước sinh hoạt trong từng hộ gia đình càng có ý nghĩa quan trọng. Cùng Thiên An giải đáp Top những lí do nên sử dụng hệ thống lọc nước sinh hoạt cho gia đình nhé! 


Hệ thống lọc nước sinh hoạt là gì?

 

Hệ thống lọc nước đầu nguồn thế hệ mới giúp cuộc sống tiện nghi hơn
Hệ thống lọc nước đầu nguồn thế hệ mới giúp cuộc sống tiện nghi hơn

 

Hệ thống lọc nước đầu nguồn là hệ thống có tác dụng xử lý nước ngay từ đầu nguồn giúp loại bỏ những thành phần hóa học, kim loại nặng và làm mềm nước giúp cho nguồn nước trong sạch hơn, giúp giảm được cặn bã và khắc phục được những nguy hại do nguồn nước bẩn gây ra. Bảo vệ các thiết bị trong gia đình bạn một cách tốt nhất, từ đó giúp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

Tầm quan trọng của hệ thống lọc nước sinh hoạt trong gia đình 

Có lẽ bạn nghĩ rằng nước sinh hoạt nhà mình đã sạch. Theo cảm quan của bạn cứ nghĩ rằng nước không màu, không mùi, không vị là tốt. Nhưng ai đâu  biết được rằng có nhiều hóa chất độc hại như asen, amoni… là những cái khó có thể phân biệt được qua mắt thường.
Nước sinh hoạt mà người dân đang sử dụng có rất nhiều nguồn nước như nước máy, nước mưa hay nước giếng khoan. Chất lượng nước sinh hoạt đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình. Đã có rất nhiều mẫu nước sinh hoạt mang đi xét nghiệm đã bị các chỉ tiêu về vi khuẩn, hay các chỉ tiêu asen vượt ngưỡng. Điều này sử dụng lâu dài ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người.
Cho dù nước của bạn đến từ nước thành phố hay hệ thống nước tốt, bạn đều muốn đảm bảo rằng nước đó an toàn cho gia đình mình. Có rất nhiều cơ hội để các chất gây ô nhiễm xâm nhập vào nước của bạn và ngay cả khi nước của bạn không có chất gây ô nhiễm, hàm lượng khoáng chất cao có thể ảnh hưởng đến hương vị của nước máy hoặc làm cho hoạt động của máy rửa bát hoặc máy giặt quần áo của bạn kém hiệu quả hơn. Cách tốt nhất để giải quyết những vấn đề này là lọc nước trong nhà của bạn, tại thời điểm bạn sẽ sử dụng.
Nước sinh hoạt bây giờ thường có độ cứng trong nước cao. Nước cứng không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người mà còn ảnh hưởng đến các thiết bị cao cấp mà gia đình sử dụng. Quần áo sẽ bị khô và cứng, tốn nhiều bột giặt, khó sạch… Vì vậy mà mỗi gia đình nên sử dụng hệ thống lọc tổng sinh hoạt để bảo vệ người thân của gia đình.

Những lý do cần sử dụng hệ thống xử lý nước sinh hoạt tại mỗi gia đình.

li do nen su dung he thong loc nuoc sinh hoat
Lí do nên sử dụng hệ thống lọc nước đầu nguồn cho gia đình

 


Đảm bảo nguồn nước an toàn mọi lúc

Hậu quả của việc sử dụng nước uống không an toàn có thể rất nghiêm trọng. Các chất ô nhiễm như kim loại nặng có thể gây ra những hậu quả xấu nhất cho sức khỏe gia đình bạn.

Mặc dù phần lớn các hệ thống nước ở Việt Nam thực hiện rất tốt công việc xử lý nước của chúng ta và đảm bảo chất lượng nước, nhưng luôn có nguy cơ hỏng hóc hệ thống, vì vậy tốt nhất là hãy an toàn. Nếu bạn lọc nước bằng hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình hiệu quả, bạn đang đầu tư thông minh cho sức khỏe của gia đình mình.


Bảo vệ sức khỏe làn da, tóc

 

he thong loc nuoc dau nguon giup bao ve mai toc
Bảo vệ mái tóc đẹp, chắc khỏe với nguồn nước đã được lọc sạch
Những người có làn da nhạy cảm hoặc những người bị kích ứng da và các tình trạng như bệnh chàm hoặc bệnh vẩy nến có thể bị tiếp xúc với các hóa chất trong nước như clo.  Việc ngâm mình trong bồn tắm sau một ngày làm việc mệt mỏi là mong muốn thường ngày của nhiều người. Nhưng bạn đã bao giờ nghĩ làn nước tưởng như vô hại kia lại đang âm thầm ảnh hưởng tiêu cực đến da và tóc? Những hóa chất tồn dư trong nước như clo, magie, các chất ô nhiễm… ngày qua ngày có thể khiến da và tóc bạn trở nên khô, xơ.
Máy lọc nước đầu nguồn giúp lọc bỏ  lượng Clo, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, dung môi công nghiệp và nhiều loại chất ô nhiễm khác, chính là một thiết bị đắc lực hỗ trợ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Bảo vệ các thiết bị vệ sinh 

Hiện tượng sàn nhà tắm và tường gạch bị ố vàng, bồn rửa mặt, vòi nước inox của bạn đang bị bám cặn trắng bên ngoài là do nước sinh hoạt bẩn gây ra, lâu dài sẽ làm hư hại đồ vật và làm giảm tuổi thọ của các thiết bị.
Không chỉ vậy, nước  cứng chứa nhiều tạp chất khi dùng để giặt cũng khiến lồng máy giặt bị ứ tắc, gây hại trong quá trình sử dụng. Bên trong bình nóng lạnh cũng bị bám cặn gây tốn nhiên liệu và giảm hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Bảo vệ các thiết bị chứa nước

Không chỉ dùng trong nhà vệ sinh mà nước sinh hoạt còn sử dụng cả trong nhà bếp và kết nối với các thiết bị khác như bình đun nước, chậu rửa bát, ấm siêu tốc,.. Những đồ vật này rất dễ bị ăn mòn bởi chất liệu inox đặc trưng.
Khi sử dụng máy lọc, các thiết bị sẽ luôn được bảo vệ, luôn bóng sạch, kéo dài tuổi thọ, tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa và thay mới.

Tiết kiệm chi phí

Hệ thống lọc tổng  sẽ tối ưu tuổi thọ của các vật dụng, thiết bị vệ sinh trong gia đình, tiết kiệm một khoản chi phí cho việc thay mới. Ngoài ra, hệ thống máy lọc tổng này cũng cực kỳ tiết kiệm điện năng.

 

Xem thêm các bài viết liên quan:


Tầm quan trọng của hệ thống lọc nước đầu nguồn trong việc cung cấp nước sạch cho chung cư căn hộ
Những lợi ích đáng kể khi sử dụng hệ thống lọc nước tại gia đình
Hệ thống lọc nước gia đình là gì? Những điều cần biết về hệ thống lọc nước

 


Lợi ích khi sử dụng hệ thống lọc sinh hoạt gia đình

Hệ thống lọc tổng sinh hoạt gia đình giúp giải quyết được các vấn đề về độ cứng, các thành phần kim loại nặng có trong nước và tạp chất thô trong nước mang lại những giá trị thực sự cho người sử dụng.

  • Loại bỏ canxi và magie trong nước hiệu quả giúp tiết kiệm được khoảng 30% xà phòng giặt
  • Quần áo được mềm mại hơn, dễ giặt, độ bền cao hơn
  • Loại bỏ các hiện tượng các mảng bám cặn trắng trên các thiết bị gia đình sử dụng
  • Làm đẹp da và tóc trở nên mềm hơn, mượt hơn
  • Loại bỏ được hoàn toàn các hiện tượng đục trên gương, các thiết bị gia đình sử dụng
  • Loại bỏ khí clo và hợp chất hữu cơ trong nước để có thể phòng tránh được bệnh ung thư, hay các tác nhân xâm nhập vào cơ thể qua da và hệ hô hấp trong quá trình tắm rửa
  • Loại bỏ các dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật trên rau củ quả.

 


Đơn vị nào có dịch vụ lắp đặt hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình tốt nhất?

Trước những công dụng thiết thực của hệ thống lọc nước, rất nhiều các gia đình hiện nay đều mong muốn sở hữu thiết bị này. Câu hỏi lúc này là ở đâu có dịch vụ lắp đặt tốt nhất?

Nếu bạn cũng đang băn khoăn về điều này thì  Thiên An chính là gợi ý rất đáng để tham khảo đấy.

Là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối thiết bị lọc chất lượng, Máy lọc nước Thiên An mang đến cho khách hàng hệ thống lọc đạt tiêu chuẩn với cách lắp đặt tối ưu. Với các thiết bị lọc từ Máy lọc nước Thiên An nguồn nước nhà bạn sẽ được đảm bảo sạch và an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, hiện nay Máy lọc nước Thiên An còn hỗ trợ khách hàng lắp đặt ngay tại nhà.

Vì vậy, hãy liên hệ với công ty Máy lọc nước Thiên An ngay hôm nay để được tư vấn và lắp đặt hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình tốt nhất bạn nhé!

Liên hệ ngay với Thiên An ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc kịp thời.

 


Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Website   :   maylocnuocthienan.com   | baohanhkangen.com  
  • Tổng đài tư vấn0938. 003.767 – 0942.708.828 
  • Showroom 1: 51 Đường số 24A, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Showroom 2: 28 Đền Lừ 2, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767