Địa chỉ bán máy lọc nước ion kiềm ở Đồng Nai uy tín nhất?

dia chi ban may loc nuoc ion kiem dong nai

Bạn đang sinh sống tại Đồng Nai, bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán máy lọc nước ion kiềm tại Đồng Nai giá canh tranh nhưng vẫn phải đảm bảo hàng chính hãng, uy tín,  chất lượng.  Đừng lo hãy để Thiên An giúp bạn nhé !


Tìm hiểu chi tiết về máy lọc nước ion kiềm?


Máy lọc nước ion kiềm là gì? 

 

may dien giai nuoc ion kiem
Máy lọc nước điện giải – Sản phẩm sử dụng công nghệ lọc nước tiên tiến nhất hiện nay

 

Máy lọc nước ion kiềm hay còn gọi là máy lọc nước điện giải là sản phẩm sử dụng công nghệ lọc nước mới nhất hiện nay. Máy hoạt động dựa trên nguyên lý điện phân tách phân tử nước thành dạng ion H+ và OH- để loại bỏ những tạp chất và vi khuẩn có hại, đồng thời giữ lại ion kiềm tự nhiên tốt cho sức khỏe. Công nghệ điện phân giúp nước giữ nguyên được các khoáng chất tự nhiên có lợi và tạo tính kiềm / axit cho nước.
Các nhà khoa học đầu ngành đã chứng minh được công năng của máy lọc nước công nghệ ion kiềm đối với sức khỏe, có tác dụng trong ngăn ngừa và hỗ trợ rất nhiều căn bệnh như tiểu đường, gout, tim mạch, thậm chí cả ung thư,…

Máy lọc nước điện giải ion kiềm có tốt không? Vì sao giá thành lại cao? 

Đây có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều người dùng hiện nay quan tâm. Để giúp bạn hiểu rõ hơn hãy cùng Thiên An tham khảo nội dung dưới đây nhé!


Công nghệ lọc nước điện giải hàng đầu, tạo ra từ 5 – 7 loại nước 

Máy lọc nước ion kiềm ( hay máy lọc nước điện giải, máy điện giải tạo nước ion kiềm,..) sử dụng công nghệ điện giải để tạo ra nguồn nước điện giải chứa ion kiềm ( ở điện cực âm) và ion axit ( ở điện cực dương).

Trong đó, nước ion kiềm có độ pH dao động từ 8.5 – 9.5 là nước uống tốt, phù hợp để uống, nấu ăn, pha chế… hằng ngày giúp trung hòa axit, tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, phòng và hỗ trợ điều trị bệnh….  Nước ion axit không dùng để uống mà thường dùng cho các mục đích sát khuẩn, vệ sinh, làm đẹp…


Sản phẩm đạt chuẩn thiết bị về y tế

 

chung nhan thiet bi y te may loc nuoc kangen
Chứng nhận Enagic là nhà sản xuất thiết bị y tế

 

Hầu hết các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm đang phân phối trên thị trường hiện nay đều đạt chuẩn thiết bị về y tế.
Máy lọc nước điện giải ion đạt chuẩn thiết bị về y tế, phải đảm được những tiêu chí sau:
  • Sau nhiều năm sử dụng máy, nồng độ hòa tan của Hydro vẫn ở mức cao, không bị giảm đi nhiều.
  • Độ pH được tạo ra từ trong nước điện giải ion phải chính xác và ổn định, pH không vượt quá 10.0.
  • Vi khoáng có trong nước ion kiềm là 100% tự nhiên, không sử dụng thêm khoáng nhân tạo hay lõi bù để tạo ra.

Các tấm điện cực được làm từ vật liệu quý

Trong các dòng máy lọc nước điện giải ion, tấm điện cực được quý như trái tim của máy, chúng được làm từ vật liệu quý Titanium phủ platinium. Việc sở hữu các tấm điện cực này sẽ giúp cho máy lọc nước hoạt động mạnh mẽ, đồng thời giúp tăng độ hòa tan Hydro trong nước.
Bên cạnh đó, những tấm điện cực được làm từ vật liệu quý còn giúp đảm bảo sức khỏe của bạn khi dùng, giúp kháng ăn mòn và dẫn điện tốt nhất.

Tạo ra nước nồng độ Hydro cao và ORP thấp​

Đây là một trong những tiêu chí xác nhận máy lọc nước điện giải ion đạt chất lượng tốt. Hầu hết các dòng máy lọc nước này đều tạo ra nước có nồng độ Hydro cao và ORP thấp​. Trong đó, chỉ số Hydro hòa tan cao giúp làm tăng khả năng chống oxy hóa, bảo đảm sức khỏe khi dùng, phòng được nhiều loại bệnh.
Còn chỉ số ORP cũng giúp oxy hóa và khử các chất có hại có trong nước, mang lại nhiều lợi ích khi dùng. ORP càng thấp thì khả năng chống oxy hóa của nước càng cao, đồng thời chỉ số Hydro càng cao thì càng có lợi cho sức khỏe.

Lưu ý cần biết khi mua máy lọc nước điện giải 

Việc lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp máy lọc nước chất lượng, thông minh là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên chúng ta cũng cần phải lưu ý đến những điều sau:

  • Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín: Bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về đơn vị mà mình lựa chọn mua sản phẩm như: Các dịch vụ liên quan, chất lượng sản phẩm theo đánh giá của người dùng, các dòng máy lọc nước mà đơn vị này cung cấp,…
  • Lựa chọn đơn vị có nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng: Nếu như đây là lần đầu tiên bạn tìm kiếm cho mình một chiếc máy lọc nước ion kiềm phù hợp, tuy nhiên lại không biết nên mua máy lọc nước ở đâu thì việc tham khảo ý kiến từ những khách hàng trước là điều vô cùng cần thiết. Họ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đơn vị mà mình lựa chọn, chế độ dịch vụ và chất lượng sản phẩm có tốt như đã cam kết hay không.
  • Tránh mua sản phẩm tại các đơn vị có giá thành rẻ: Nhiều khách hàng thường sẽ bị lôi kéo bởi một số đơn vị cung cấp các dòng máy lọc nước ion kiềm với giá thành khá rẻ, rẻ hơn nhiều lần so với những địa chỉ khác. Người dùng sẽ vì vậy mà không quan tâm nhiều đến việc tìm hiểu về đơn vị, chỉ quan tâm đến giá của thiết bị dẫn đến mua phải máy lọc nước không chính hãng.
  • Tìm hiểu kỹ về dịch vụ bảo hành và sửa chữa: Mỗi đơn vị cung cấp máy lọc nước ion kiềm đều sẽ có những chế độ bảo hành và vệ sinh khác nhau. Việc tìm hiểu thông tin về các dịch vụ liên quan sẽ giúp bạn hiểu hơn về địa chỉ mua hàng, đánh giá xem đây có thật sự là cơ sở uy tín và mang lại sự hài lòng cho bản thân hay không.

 

♥ Có thể bạn quan tâm:

 

  1. Top máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản đáng mua nhất hiện nay?
  2. Top 3 máy lọc nước điện giải dành cho nhà hàng, quán ăn!
  3. Địa chỉ bán máy lọc nước ion kiềm uy tín nhất tại Quận 2

 


Địa chỉ mua máy lọc nước ion kiềm chính hãng, giá rẻ, uy tín tại Đồng Nai

 

dia chi ban may loc nuoc ion kiem dong nai
Thiên An – Địa chỉ bán máy lọc nước ion kiềm uy tín tại Đồng Nai

 

Máy lọc nước ion kiềm được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng là nhà phân phối chính hãng có thể mang lại những sản phẩm máy lọc nước và dịch vụ cung cấp chất lượng nhất đến khách hàng của mình. Nhiều đơn vị còn lợi dụng sự không hiểu biết của khách hàng để bán hàng cũ, hàng bày mẫu, hàng kém chất lượng để trục lợi cho mình nên quý khách cần hết sức chú ý. Khi mua máy lọc nước ion kiềm quý khách chỉ nên lựa chọn những đại lý phân phối uy tín, đã có kinh nghiệm lâu năm và đã từng phân phối cho nhiều hãng máy lọc nước khác nhau.
Trong nhiều năm phân phối các sản phẩm ngành lọc nước, Thiên An luôn được đánh giá cao bởi các chương trình bán hàng hấp dẫn chiết khấu cao, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng tận tâm nhất so với các doanh nghiệp cùng ngành. Với năng lực phân phối và kinh nghiệm hiện tại, chúng tôi đã bán hàng nghìn sản phẩm cho các gia đình, đại lý tại hầu hết tại khắp 63 tỉnh thành ở Việt Nam.
Tại hệ thống showroom Thiên An cho khách hàng nhiều trải nghiệm ấn tượng khi đến thăm. Chúng tôi có tất cả các dòng máy ion kiềm tại Showroom, đội ngũ nhân viên sẽ cho bạn những phân tích để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.
Về kỹ thuật, Thiên An chúng tôi có hẳn một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản.  Chính vì vậy họ thực sự am hiểu về máy và nước ion kiềm. Nhờ có đội ngũ nhân viên này mà Thiên An luôn tự hào dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi tốt nhất thị trường. Ngoài ra, Thiên An  còn có hệ thống nhân viên chăm sóc khách hàng 24/7 để hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.  Với nhiệt huyết trong ngành lọc nước, và luôn đặt sức khỏe khách hàng lên hàng đầu, Thiên An tự hào  là địa chỉ mua máy ion kiềm uy tín, trách nhiệm, tận tình với mọi khách hàng gần xa.
Một chiếc máy có bề dày nghiên cứu, chế tạo vô cùng phức tạp như máy ion kiềm sẽ rất khó khăn khi tìm mua hàng chất lượng. Vì vậy, bạn hãy đến với Thiên An  để có thể an tâm chọn lựa, sử dụng những chiếc máy ion kiềm tốt nhất.

Tại Thiên An chúng tôi cam kết: 

  • Sản phẩm đủ giấy tờ chứng nhận chính hãng 100% rõ nguồn gốc
  • Đội ngũ nhân viên vui vẻ nhiệt tình luôn hỗ trợ mọi lúc mọi nơi khi bạn có nhu cầu
  • Chế độ bảo hành chính hãng theo nhà sản xuất
  • Luôn ưu tiên lắng nghe đóng góp mọi ý kiến từ khách hàng tiêu dùng
  • Phản hồi giải quyết những khiếu nại, khắc phục sửa đổi
  • Kỹ thuật có chuyên môn tay nghề cao giúp xử lí hư hỏng nhanh nhất
  • Chế độ bảo hành siêu tốt và hậu đãi kèm theo.

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt máy lọc nước điện giải tại khu vực Đồng Nai, bạn chưa biết lựa chọn  thương hiệu máy, công suất  như thế nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy  để Thiên An tư vấn cho bạn máy lọc nước  phù hợp nhất.

Liên hệ ngay với Thiên An ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc kịp thời.

 


Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Website   :   maylocnuocthienan.com   | baohanhkangen.com 
  • Tổng đài tư vấn0938. 003.7670942.708.828 
  • Showroom 1: 216 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Showroom 2: 28 Đền Lừ 2, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767