Máy lọc nước ion kiềm và tác dụng chống oxy hóa cho cơ thể

Công Ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An

Một trong những thiết bị giúp chăm sóc sức khỏe con người đang được tin dùng nhất hiện nay là máy lọc nước ion kiềm. Máy lọc nước ion kiềm là một thiết bị y tế tạo nước uống tại nhà, nó có thể tạo ra 7 -8 loại nước khác nhau mang lại nhiều lợi ích cho con người. Nước ion kiềm có thể hỗ trợ điều trị và phòng tránh một số loại bệnh như : đau dạ dày, trào ngược axit, tiểu đường, gout… Cùng tìm hiểu tác dụng của nước ion kiềm và tác dụng chống oxy hóa cơ thể qua bài viết sau.

Máy lọc nước ion kiềm
Máy lọc nước ion kiềm

Những tác dụng của máy lọc nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm tạo ra nước kiềm có pH đa dạng

Tác dụng đầu tiên của máy lọc nước ion kiềm là tạo ra nước kiềm. Đó không chỉ là một chế độ mà phải là nhiều chế độ với pH đa dạng. Khả năng này có được nhờ quá trình điện phân kiềm hóa nước.

Chức năng cao cấp hơn các thiết bị lọc nước thông thường. Khả năng tạo ra nước ion kiềm khiến máy lọc nước ion kiềm sẽ có mức giá cao hơn. Tương ứng với đó, nhu cầu sử dụng nước cũng sẽ được đáp ứng đầy đủ hơn.

Ví dụ như nước có pH từ 7-10 thường được dùng để uống trực tiếp. Còn nếu nước kiềm có pH lớn hơn nên dùng để rửa rau củ quả, làm mềm thịt, làm giảm vị đắng rau củ.

Trường hợp nước axit có pH từ 5-6.5 có thể dùng để cắm hoa, tẩy rửa cặn bám canxi. Đặc biệt với nữ giới, chị em có thể sử dụng nước này tương tự như toner.

Máy lọc nước ion kiềm tạo nước giàu Hydro

Nước giàu Hydro sẽ có khả năng chống gốc tự do, hạn chế ảnh hưởng của quá trình oxy hóa. Tạo nước giàu Hydro cũng là 1 trong 4 tác dụng của máy lọc nước ion kiềm.

Tác dụng này có được cũng nhờ quá trình điện phân. Nước ion kiềm được tạo ra ở cực âm, nơi Hydro tập trung dồi dào.

Tác dụng của máy lọc nước ion kiềm
Tác dụng của máy lọc nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm tạo ra các cụm phân tử nước siêu nhỏ

Tác dụng máy lọc nước ion kiềm là tạo ra các cụm phân tử nước siêu nhỏ.
Ở nước lọc thông thường, mỗi cụm phân tử nước sẽ có từ 12-13 phân tử. Ở nước ion kiềm, con số này chỉ là 5-6. Điều này xảy ra nhờ tác dụng phân tách của dòng điện một chiều trong bình điện phân.

Về tác dụng với sức khỏe, cụm phân tử nước nhỏ hơn cho phép nước ion kiềm di chuyển nhanh, thẩm thấu tốt hơn. Nhờ đó mà quá trình hấp thu dinh dưỡng được nhanh, hiệu quả hơn. Song song với đó, việc thải độc cũng diễn ra nhanh chóng hơn.

Máy lọc nước ion kiềm tạo ra nước kiềm giàu khoáng chất

Đa số mọi người chỉ biết nước ion kiềm có tính kiềm hay giàu Hydro. Tác dụng máy lọc nước ion kiềm tạo nước giàu khoáng chất lại ít được biết tới. Điều này có lẽ là do quảng cáo của các nhãn hàng khi ít đề cập tới.

Trong nước, khoáng chất tồn tại dưới dạng các ion dương. Nước ion kiềm được tạo ra ở cực âm của bình điện giải. Âm dương hút nhau, vì thế các ion khoáng sẽ di chuyển về đây. Nếu so sánh với nước trước điện phân, nước ion kiềm thậm chí còn giàu khoáng chất hơn nhiều.

Máy lọc nước ion kiềm tạo ra các cụm phân tử nước siêu nhỏ
Máy lọc nước ion kiềm tạo ra các cụm phân tử nước siêu nhỏ

Lưu ý khi mua máy lọc nước ion kiềm

  • Nồng độ Hydro hòa tan trong nước ion kiềm là thông số cần quan tâm hàng đầu
  • Chọn máy điện cực thế hệ thông minh giúp nâng cao hiệu suất tạo Hydro
  • Chọn máy có dải pH rộng từ 2.5 – 11.5 không dùng hóa chất
  • Chọn thương hiệu và đại lý phân phối uy tín

Nguồn nước ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bản thân và gia đình, là người tiêu dùng thông thái, đừng quên chọn sản phẩm lọc nước tại các đơn vị uy tín, đảm bảo.

Thiên An tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm cao cấp từ các thương hiệu Panasonic, Fuji, Trim ion, Mitsubishi, Cleansui, Atica, Impart, OSG, Fujiiryoki…

Các sản phẩm với chất lượng hàng đầu, được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Nhật Bản, có chế độ bảo hành dài hạn.

Đến với Thiên An, quý khách không chỉ được trải nghiệm không gian mua sắm tiện lợi mà còn được tư vấn tận tâm và chăm sóc bởi dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Xem thêm sản phẩm máy lọc nước ion kiềm tại đây==> https://maylocnuocthienan.com/may-loc-nuoc-ion-kiem/

Lưu ý khi mua máy lọc nước ion kiềm
Lưu ý khi mua máy lọc nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm và tác dụng của nước ion kiềm đối với cơ thể

Một trong những khả năng đặc biệt nhất của máy lọc nước ion kiềm chính là tạo ra nước ion kiềm giàu hydrogen và có công dụng chống oxy hóa.

Uống nước ion kiềm thường xuyên giúp trung hòa axit dư thừa, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, làm chậm quá trình lão hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn, thanh lọc độc tố hiệu quả và đặc biệt hỗ trợ trong việc hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh mạn tính.

Một trong những lợi ích của nước ion kiềm chính là giúp việc chế biến thức ăn, pha chế đồ uống ngon hơn, để gia đình có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị các món ăn, thức uống.

Ngoài ra, nước ion kiềm cũng được sử dụng trong việc ươm mầm cây xanh, làm sạch rau củ và giúp cơ thể hấp thụ tốt các dưỡng chất khi sử dụng thực phẩm bổ sung chuyên biệt.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng và muốn mua một chiếc máy lọc nước ion kiềm chất lượng, uy tín thì hãy đến với Công Ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An. Chúng tôi cung cấp hàng trăm các dòng máy lọc nước chính hãng với giá thành phải chăng, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Xem thêm :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767