Tăng cường năng lượng và sức mạnh cơ bắp bằng nước ion kiềm

Công ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An

Nước ion kiềm đã trở thành một phần quan trọng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và tăng cường hiệu suất thể thao. Nó không chỉ giúp cải thiện chất lượng nước uống mà còn có khả năng cung cấp năng lượng và tăng cường sức mạnh cơ bắp. Bài viết này sẽ trình bày những cách mà nước ion kiềm có thể hỗ trợ bạn trong việc đạt được mục tiêu tăng cường năng lượng và sức mạnh cơ bắp.

Nước ion kiềm
Nước ion kiềm

Tác dụng của nước ion kiềm với năng lượng và sức mạnh cơ bắp

Nước ion kiềm giúp tăng cường năng lượng

Thực tế, nước đóng một vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất vì cơ thể phải cần nước để xử lý Calo. Nếu cơ thể bạn đang ở trạng thái thiếu nước thì cũng sẽ làm chậm đi quá trình trao đổi chất bên trong. Vì vậy, cần cung cấp nước đủ cả về “lượng” và “chất” để giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra ổn định, ngay cả khi bạn đang nghỉ ngơi.

Hiểu một cách đơn giản, nước ion kiềm là một loại nước uống có tính kiềm. Đặc biệt, nước ion kiềm sở hữu 4 đặc tính đáng giá mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ loại nước nào khác. Cụ thể:

  • Cân bằng độ pH: Nước ion kiềm giúp cân bằng pH trong cơ thể, tạo môi trường lý tưởng cho các quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả.
  • Thẩm thấu nhanh: Với cấu trúc phân tử siêu nhỏ, nước ion kiềm thẩm thấu nhanh gấp 5 lần nước thông thường, giúp cơ thể hấp thụ nước và dưỡng chất nhanh chóng.
  • Giàu vi khoáng tự nhiên: Nước ion kiềm giàu các vi khoáng tự nhiên, giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.
  • Chống oxy hóa: Nước này còn chứa nhiều Hydrogen có khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ tế bào khỏi hại từ sự oxy hóa.
  • Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, việc bổ sung nước ion kiềm vào chế độ uống hàng ngày của bạn sẽ là một cách hiệu quả để tăng cường trao đổi chất và duy trì sức khỏe.
Tác dụng của nước ion kiềm với năng lượng và sức mạnh cơ bắp
Tác dụng của nước ion kiềm với năng lượng và sức mạnh cơ bắp

Nước ion kiềm giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp

  • Chống Oxy Hóa: Nước ion kiềm chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ bắp khỏi sự hủy hoại của các gốc tự do. Điều này giúp duy trì sức mạnh cơ bắp và giảm nguy cơ tổn thương cơ bắp.
  • Giảm Sưng Tấy Cơ Bắp: Nước ion kiềm có khả năng giảm sưng tấy cơ bắp sau khi tập luyện. Điều này giúp cơ bắp phục hồi nhanh hơn và tăng cường khả năng chịu đựng của chúng.
Nước ion kiềm giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp
Nước ion kiềm giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp

Cách sử dụng nước ion kiếm đúng cách mang lại hiệu quả tốt nhất

Thông thường, chỉ nên sử dụng nước ion kiềm tự nhiên một cách thường xuyên từ máy lọc nước ion kiềm (máy điện giải, máy ion hóa) để tốt nhất cho sức khỏe. Máy điện giải sẽ tạo ra 4 loại nước ion kiềm khác nhau tùy dòng máy:

3 loại nước uống ion kiềm giàu Hydro (nước pH 8.5, nước pH 9.0, nước pH 9.5)

1 loại nước kiềm mạnh để ngâm, rửa rau (pH 10.0 hoặc 11.0 hoặc 11.5)

Hướng dẫn uống nước ion kiềm đúng cách

Cần tăng dần cấp độ kiềm theo thứ tự pH và thời gian nhất định. Đây là cách uống nước ion kiềm để có sức khỏe tốt hơn.

Cấp độ 1: Nước pH~7.0 – 8.0

Bạn có thể bắt đầu uống nước lọc, nước trung tính Purified từ máy lọc ion kiềm trong vòng 1 – 2 tuần trước khi uống nước kiềm pH cao hơn.

Cấp độ 2: Nước pH~8.5 – 9.0

Khi cơ thể đã quen, tăng cấp độ kiềm lên mức cao hơn giúp giải độc cơ thể, chống oxy hóa và đạt sự cân bằng pH lý tưởng trong cơ thể. Dùng nước này mỗi ngày trong khoảng 2 – 3 tuần để cơ thể thoải mái với mức độ pH cao hơn của nước lọc.

Cấp độ 3: Nước pH~9.0 – 9.5

Mức 3 là cấp độ kiềm tốt nhất, giải độc và giàu Hydro chống oxy hóa cao nhất. Tại thời điểm này, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy những tác động tích cực hơn của việc uống nước ion kiềm. Duy trì cấp độ này để mang lại kết quả lâu dài.

Cách sử dụng nước ion kiếm đúng cách mang lại hiệu quả tốt nhất
Cách sử dụng nước ion kiếm đúng cách mang lại hiệu quả tốt nhất

Nên mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu uy tín, chất lượng chuẩn

Công ty TNHH giải pháp sức khỏe Thiên An là một trong những nhà cung cấp và bán Máy lọc nước ion kiềm tại Việt Nam. Thiên An luôn đặt mục đích sức khỏe của người dùng lên hàng đầu nên đã nhanh chóng chiếm được lòng tin và sự đánh giá cao của đông đảo người tiêu dùng máy lọc nước tại Việt Nam

Máy lọc nước ion kiềm luôn được đảm bảo hàng chính hãng, nhập khẩu từ Nhật Bản nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, Thiên An còn có chế độ hậu mãi rất tốt, luôn nhắc kế hoạch bảo trì, thay thế lõi lọc định kỳ tới khách hàng qua tin nhắn.

Khách hàng không chỉ đến trực tiếp cửa hàng tại 22 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh để mua máy lọc nước mà còn có thể đặt hàng trực tuyến qua website của cửa hàng. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi được Thiên An miễn phí vận chuyển và lắp đặt, đảm bảo quý khách hàng có giải pháp thuận tiện nhất.

Nếu cần tư vấn thêm về máy lọc nước ion kiềm và tác dụng của nước ion kiềm, quý khách chỉ cần liên hệ với Thiên An qua hotline : 0938. 003.767. Hoặc theo địa chỉ dưới đây nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Xem thêm :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767