Bảng giá hệ thống lọc tổng gia đình mới nhất 2023

Công ty giải pháp sức khỏe Thiên An

Do cơ thể của chúng ta chiếm 70% là nước và lượng nước dùng trong sinh hoạt hàng ngày là rất lớn. Vì vậy mà vấn đề nước sạch luôn được quan tâm. Nước uống khống chỉ là một nhu cầu cần thiết hàng ngày mà còn là yếu tố quan trọng đối với sức khỏe của mỗi người. Việc lựa chọn hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt gia đình là điều cần thiết nhất để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu bảng giá hệ thống lọc tổng gia đình để có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé!

Hệ thống lọc tổng
Hệ thống lọc tổng

Phân loại hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt

Hiện tại, đa dạng hệ thống lọc tổng nước gia đình đang được bày bán trên thị trường. Các chuyên viên kỹ thuật phân loại chúng dựa trên vật liệu vỏ lọc như sau:

Phân loại hệ thống lọc nước dựa trên vỏ lọc

Đối với hệ thống lọc nước gia đình, vỏ lọc thường được phân thành ba loại chính: Inox, nhựa và Composite. Sự khác biệt giữa chúng chủ yếu nằm ở vật liệu vỏ bình, trong khi chất lượng vật liệu lọc bên trong không thay đổi.

Hệ thống lọc nước với vỏ Inox
Sản phẩm này được sản xuất từ Inox Sus 304, nên rất bền và không bị rỉ. Đặc trưng nổi bật của hệ thống lọc nước với vỏ Inox là khả năng chịu đựng khí hậu khắc nghiệt, áp lực tốt và tuổi thọ lên tới 10 năm.

Hệ thống lọc nước với vỏ nhựa PVC
Nhựa PVC đang được sử dụng rộng rãi trong sản xuất đồ gia dụng. Khi nhựa PVC được sử dụng để sản xuất vỏ lọc nước, khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí so với việc sử dụng Inox. Hệ thống lọc nước với vỏ nhựa PVC có tuổi thọ và độ bền cao.

Hệ thống lọc nước với vỏ Composite
Composite là một thuật ngữ tương đối mới mẻ với người tiêu dùng. Đây là sản phẩm được tạo từ sợi thủy tinh tổng hợp và hoàn toàn được nhập khẩu từ nước ngoài. Hệ thống lọc nước với vỏ Composite thường được dùng để bơm áp lực đối với nguồn nước mặn và lợ.

Phân loại hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt
Phân loại hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt

Phân loại về số lượng cột lọc nước

Số lượng cột lọc trong hệ thống lọc tổng nước gia đình đóng vai trò quan trọng trong việc xác định chất lượng của nước sử dụng trong gia đình bạn. Dựa trên nguồn nước đầu vào, MYCO Việt sẽ hỗ trợ bạn chọn cột lọc thích hợp.

Hệ thống lọc nước một cột lọc

Hệ thống này sử dụng một cột lọc, có thể làm từ Inox, nhựa hoặc Composite. Thích hợp cho nguồn nước máy, nước từ thủy cục đã qua xử lý đạt tiêu chuẩn của Nhà nước, hoặc nước giếng khoan có ít phèn.

Chức năng chính của hệ thống lọc nước một cột: loại bỏ tạp chất, cặn, phèn và khử mùi.

Hệ thống lọc nước hai cột lọc

Hệ thống lọc nước hai cột hoạt động tương tự như hệ thống một cột, được sử dụng cho nước máy và nước giếng khoan.

Hệ thống lọc nước ba cột lọc

Với hệ thống lọc nước ba cột, mỗi cột có chức năng riêng biệt, đảm bảo nguồn nước đầu ra đạt chất lượng tốt nhất cho người dùng.

CộtChức năng
Cột lọc 1Khử tạp chất, cặn, phèn và các kim loại nặng
Cột lọc 2Khử mùi và các chất hóa học độc hại
Cột lọc 3Chuyên khử vôi làm mềm nước cứng và làm ngọt nước

Hệ thống 4 cột lọc nước
Đối với hệ thống 4 cột lọc nước này chỉ sử dụng cho những gia đình có nguồn nước giếng khoan nhiễm phèn nặng nhằm khử phèn, tanh. Từ đó, mang đến cho người tiêu dùng nguồn nước sạch và ngọt nhất.

Phân loại về số lượng cột lọc nước
Phân loại về số lượng cột lọc nước

Phân loại bằng công suất lọc nước

Hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt gia đình hiện nay có nhiều mức công suất khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng lượng nước cho gia đình mà bạn lựa chọn công suất lọc phù hợp.

Công suất lọcĐối tượng
500 – 600 lít/h
Phù hợp với gia đình có 3-4 người sử dụng hoặc có nhu cầu sử dụng lượng nước 1 – 3 m3/ngày
700 – 900 lít/h
Phù hợp với gia đình có dưới 10 người sử dụng hoặc có nhu cầu sử dụng lượng nước 1 – 5 m3/ngày
900 – 1200 lít/h
Phù hợp với gia đình hoặc khu trọ có 30 người sử dụng hoặc có nhu cầu sử dụng lượng nước < 10 m3/ngày
Phân loại bằng công suất lọc nước
Phân loại bằng công suất lọc nước

Kinh nghiệm mua hệ thống lọc tổng gia đình phù hợp nhất

Không phải với nguồn nước nào chúng ta cũng lắp đặt hệ thống lọc tổng sinh hoạt giống nhau. Khi có nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc tổng, bên cạnh giá bộ lọc nước đầu nguồn, bạn cần quan tâm đến những vấn đề chính như sau:

Đặc tính nguồn nước nơi bạn đang sinh sống: Có bị nhiễm phèn, nhiễm mặt, nhiễm đá vôi… hay không. Cách tốt nhất là nên kiểm tra chất lượng nước trước khi lắp đặt hệ thống lọc tổng cao cấp để đảm bảo tính phù hợp và hiệu quả.

Nguồn nước đầu vào là nước máy hay nước giếng khoan: Nếu bạn sử dụng nước giếng khoan, giá máy lọc nước tổng thường sẽ cao hơn bộ lọc nước máy, bởi vì nước giếng khoan nhiều tạp chất và có độ ô nhiễm cao hơn.

Nước có dấu hiệu màu đục, mùi tanh, mùi Clo hay các màu và mùi lạ khác không: Nếu nước nhà bạn đang dùng có những dấu hiệu này, chứng tỏ nước có độ ô nhiễm rất cao, cho nên cần lắp đặt hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn để đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.

Có cần xử lý trước qua một bể tiền lọc không: Đối với những hệ thống lọc nước tổng cao cấp, giá trị có thể lên đến hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng, cho nên cần phương án xử lý tiền lọc bằng bể tiền lọc hoặc bộ lọc thô đầu nguồn để đảm bảo độ bền cho máy.

Hệ thống lọc tổng là sự kết hợp giữa nhiều thiết bị lọc tổng nước sinh hoạt với nhau, cho nên khi lắp đặt hệ thống lọc tổng sinh hoạt gia đình cần căn cứ vào nhiều yếu tố để có thể đưa ra giải pháp phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0938. 003.767 để được tư vấn và nhận báo giá lọc nước tổng sinh hoạt cho gia đình mới nhất nhé.

Kinh nghiệm mua hệ thống lọc tổng gia đình phù hợp nhất
Kinh nghiệm mua hệ thống lọc tổng gia đình phù hợp nhất

Báo giá hệ thống lọc tổng nước sinh hoạt

Hệ thống lọc tổngGiá (VNĐ)
Hệ thống lọc nước Aquafilter Ultra Smart64.800.000
Máy lọc nước đầu nguồn Aquafilter Bigblue Plus26.300.000
Máy lọc nước đầu nguồn 2 cấp Aquafilter Big Blue®17.600.000
Máy lọc nước đầu nguồn Aquafilter Big Blue®23.800.000

Lưu ý : Báo giá trên có thể thay đổi mà không cần báo trước.

Với những thông tin hữu ích trên, hy vọng Quý khách sẽ có thêm kinh nghiệm lựa chọn hệ thống lọc tổng phù hợp với giá đình mình. Nếu cần tư vấn thêm bất kỳ điều gì, Quý khách hãy liên hệ với Thiên An theo địa chỉ dưới đây nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Xem thêm :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767