Máy lọc nước ion kiềm và vai trò trong việc loại bỏ các tác nhân độc hại.

Công Ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An

Máy lọc nước ion kiềm là một công nghệ tiên tiến được sử dụng để cải thiện chất lượng nước uống bằng cách tạo ra nước có tính kiềm. Nước ion kiềm là nước có một pH cao hơn, thường có giá trị pH từ 8 đến 10, làm cho nó có tính kiềm hơn so với nước máy thông thường. Vai trò của máy lọc nước ion kiềm rất quan trọng trong việc loại bỏ các tác nhân độc hại. Cùng Thiên An tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Máy lọc nước ion kiềm
Máy lọc nước ion kiềm

Vai trò quan trọng của máy lọc nước ion kiềm

1. Loại bỏ vi khuẩn và viêm nhiễm:

Máy lọc nước ion kiềm có tác dụng tạo ra nước có giá trị pH kiềm cao hơn có khả năng giết chết hoặc làm suy yếu vi khuẩn và viêm nhiễm. Điều này giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh và giảm nguy cơ nhiễm trùng qua nước uống.

2. Loại bỏ các tác nhân ô nhiễm hóa học:

Khi được lọc qua máy lọc nước ion kiềm, nước sẽ loại bỏ được một số chất ô nhiễm hóa học có thể có trong nước. Điều này bao gồm việc loại bỏ các kim loại nặng như chì, thủy ngân, và các hợp chất hữu cơ độc hại.

3. Cung cấp khoáng chất quan trọng:

Máy lọc nước ion kiềm tạo ra nước giàu khoáng chất có lợi cho sức khỏe như canxi, magiê và kali. Việc cung cấp khoáng chất này qua nước uống giúp cân bằng cơ thể và bảo vệ sức khỏe xương, răng và cơ tim.

4. Cải thiện tiêu hóa và tạo năng lượng:

Nước được lọc qua máy lọc nước ion kiềm có khả năng cải thiện tiêu hóa bằng cách tạo môi trường kiềm trong dạ dày. Điều này có thể giúp giảm triệu chứng khó tiêu và tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

5. Tính chất chống oxy hóa:

Nước ion kiềm thường chứa các ion hydroxide có khả năng chống oxy hóa mạnh. Điều này giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tổn thương do các gốc tự do và có thể giúp ngăn chặn quá trình lão hóa.

Vai trò quan trọng của máy lọc nước ion kiềm
Vai trò quan trọng của máy lọc nước ion kiềm

Công nghệ tạo nước của máy lọc nước ion kiềm

Công nghệ tạo nước chính là điều mà người tiêu dùng đặc biệt quan tâm và xem xét lựa chọn kỹ khi mua các sản phẩm về máy lọc nước.

Máy lọc nước ion kiềm tạo ra nước tốt nhờ công nghệ lọc và điện phân hiện đại, tiên tiến. Nguồn nước đầu vào trải qua 2 quá trình lọc và điện phân.

  • Lọc: Nguồn nước khi đưa vào sẽ được lọc qua bộ lọc nước thông minh gồm nhiều lõi lọc đặc biệt giúp loại bỏ các chất độc hại như chì, chất tẩy rửa, chất cặn của các chất xử lý nước, gỉ sắt, kim loại từ đường ống nước lâu năm, các tạp chất, vi khuẩn. Nước lọc rất sạch và vẫn giữ lại được các khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể.
  • Điện phân: Sau khi nguồn nước đầu vào đạt chuẩn với khoáng chất được giữ nguyên sẽ được đưa vào buồng điện phân để phân tách và tái cấu trúc các phân tử nước. Nước ion kiềm được sản sinh ở cực âm, nước ion axit (có tính axit) sẽ được sản sinh ở cực dương.
Công nghệ tạo nước của máy lọc nước ion kiềm
Công nghệ tạo nước của máy lọc nước ion kiềm

Công dụng của máy lọc nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm luôn được công nhận là một trong những lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người dùng.

Tạo nước có nồng độ Hydro cao và ORP thấp tốt cho sức khỏe

Với hệ thống lọc hiện đại, đa cấp, hầu hết các dòng máy lọc nước này đều có khả năng tạo ra nguồn nước với nồng độ Hydro cao và ORP cực thấp.

Chỉ số Hydro hòa tan có thể đạt từ 1200 đến trên 1500 ppb. Chỉ số đo lường này thể hiện nước có khả năng chống oxy hóa, giúp phòng ngừa nhiều loại bệnh, tăng sức đề kháng và đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dùng. Chỉ số Hydro càng cao nghĩa là nước càng có lợi cho sức khỏe.

Chỉ số ORP âm sâu từ -400 đến -800 mV giúp nâng cao hiệu suất quá trình oxy hóa khử các chất trong nước, mang lại nhiều lợi ích đáng kể khi dùng. ORP càng thấp nghĩa là khả năng chống oxy của nước càng cao.

Máy lọc nước ion kiềm cung cấp nguồn nước an toàn, thanh khiết cùng hàm lượng Hydrogen & độ ORP sâu mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe

Công dụng của máy lọc nước ion kiềm
Công dụng của máy lọc nước ion kiềm

Tạo nguồn nước có độ pH cao, cân bằng axit trong cơ thể

Nước lọc qua máy gọi là nước điện giải ion kiềm có độ pH trung bình từ 8.5 – 9.5 phù hợp sử dụng cho mục đích ăn uống hàng ngày.

Nguồn nước giàu tính kiềm còn được nhiều tổ chức khoa học công nhận vì những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Điển hình trong đó có thể kể đến công dụng phòng chống và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến nồng độ axit trong cơ thể tăng cao như: gút, ung thư, bệnh tim mạch, viêm dạ dày, tiểu đường,…

Đặc biệt, nếu sử dụng thường xuyên nước điện giải có độ pH trung bình từ 8.8 trở lên còn có thể ngăn ngừa enzyme Pepsin – tác nhân chính gây trào ngược dạ dày.

Nước điện giải được tạo ra bằng công nghệ điện phân có nồng độ pH ổn định, duy trì trong ngưỡng 8.5 – 9.5 giúp cân bằng vị ngọt dịu, thanh khiết

Tạo ra nguồn nước tinh khiết, đáp ứng tiêu chuẩn kiểm định của Bộ Y Tế

Dòng máy lọc ion kiềm có thể loại bỏ đến 99.99% tạp chất, vi khuẩn trong nước và cung cấp nước đầu ra tinh khiết, an toàn theo tiêu chuẩn QCVN6-1 của Bộ Y Tế.

Bởi nguồn nước tự nhiên nếu sử dụng trực tiếp sẽ có thể ảnh hưởng đến an toàn sức khỏe. Nguyên nhân là bởi nó thường chứa rất nhiều tạp chất và vi khuẩn có hại, cái mà ngay cả khi đun sôi 100 độ C cũng không thể loại bỏ hoàn toàn.

Chính vì thế, lựa chọn máy lọc nước ion kiềm sẽ là một lựa chọn thông minh, an toàn cho gia đình.

Với hệ thống lọc đa cấp có thể loại bỏ gần như hoàn toàn tạp khuẩn giúp đảm bảo chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn quy định của Bộ Y Tế

Tiết kiệm nguồn nước đầu vào

Thông qua cơ chế vận hành của máy, người dùng có thể thu được nước Hydrogen ion kiềm có thể sử dụng trực tiếp cho các hoạt động ăn uống thường ngày.

Phần nước còn lại mà máy xử lý sẽ mang tính axit có tác dụng đáng kể trong vệ sinh, sát khuẩn hay làm sạch thực phẩm, rau quả trước khi chế biến. Nhờ vậy, chúng ta có thể tận dụng triệt để nguồn nước và tránh lãng phí.

Tạo ra nguồn nước tinh khiết, đáp ứng tiêu chuẩn kiểm định của Bộ Y Tế
Tạo ra nguồn nước tinh khiết, đáp ứng tiêu chuẩn kiểm định của Bộ Y Tế

Vì sao nên mua máy lọc nước ion kiềm?

Chính những vai trò tuyệt vời của nước ion kiềm đã nêu ở trên, các nhà nghiên cứu đã sản xuất và cho ra đời máy lọc nước ion kiềm để phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng.

Các loại máy lọc nước ion kiềm hiện nay đều có công dụng loại bỏ các tạp chất, các chất độc hại có trong nước, đồng thời trung hòa các axit có hại. Ngoài ra, máy lọc nước ion kiềm cũng tạo ra các nguồn nước kiềm có độ pH cao, góp phần nâng cao sức khỏe của người sử dụng.

Một điểm cộng khác của máy lọc nước ion kiềm so với các loại máy lọc nước thông thường đó là hạn chế tối đa sự lãng phí nước trong quá trình lọc nước.

Cơ chế hoạt động của máy lọc nước ion kiềm cũng rất đơn giản đó là hút bớt nước gần cực âm. Khi nước được máy lọc hút ra từ đầu cực âm, độ hydroxit (OH-) ở trong nước cũng sẽ tăng lên, và độ pH của nước tăng theo dẫn đến tính kiềm của nước sẽ nhiều hơn.

Vì sao nên mua máy lọc nước ion kiềm?
Vì sao nên mua máy lọc nước ion kiềm?

Nên mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu?

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng máy lọc nước ion kiềm, máy điện giải, máy tạo nước ion kiềm. Tuy nhiên, Thiên An vẫn là đơn vị chiếm được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng.

Từ trước đến nay, Thiên An luôn được biết đến là nhà phân phối tiên phong máy lọc nước điện giải tại Việt Nam. Chính vì thế, một loạt các dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm cao cấp trên thế giới như Kangen, Atica, Panasonic,… đều được chúng tôi nhập khẩu và bán các sản phẩm chính hãng với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Nếu có nhu cầu sử dụng máy lọc nước ion kiềm, Quý khách vui lòng liên hệ với Thiên An theo địa chỉ sau nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Xem thêm :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767