Máy lọc nước ion kiềm và tác dụng thanh lọc cho gan và thận

Máy lọc nước ion

Máy lọc nước ion kiềm không chỉ đáp ứng nhu cầu của bạn về nước uống sạch mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt, máy lọc nước ion kiềm có tác dụng thanh lọc cho gan và thận, giúp tăng cường chức năng của hai cơ quan quan trọng này trong hệ thống tiêu hóa và thải độc tố.

Máy lọc nước ion kiềm
Máy lọc nước ion kiềm

Vì sao gan thận cần được cung cấp nguồn nước ion kiềm?

Để trả lời được cho câu hỏi vì sao gan thận cần được cung cấp nguồn nước ion kiềm mỗi ngày thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số thông tin cần thiết ngay sau đây nhé!

Theo như thống kê của các bác sĩ, trong cơ thể con người nước chiếm đến 70% trọng lượng cơ thể, và lần lượt tiếp theo 83% trong não, 96% trong huyết tương, 70% trong tim và thậm chí trong xương cũng có nước.

Thế mới hiểu được vai trò của nguồn nước đối với cuộc sống của chúng ta quan trọng như thế nào, giúp duy trì sự sống cho các bộ phận bên trong cơ thể. Ở trạng thái bình thường cơ thể chúng ta có tính kiềm nhẹ với độ pH ở khoảng 7.34 – 7.4.

Khi cơ thể của chúng ta có quá nhiều lượng axit hoặc quá nhiều lượng kiềm thì đương nhiên sẽ gây mất cân bằng độ pH ảnh hưởng lớn cho sức khỏe. Theo như một số nghiên cứu, các loại thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày chỉ có 20% kiềm được đưa vào cơ thể, còn lại hầu như 80% là axit. Trong đó, axit được xem là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh ung thư.

Chính vì thế hãy giúp gan thận khỏe mạnh mỗi ngày nhờ nước ion kiềm giúp duy trì nồng độ pH trong cơ thể phải luôn đạt ở trạng thái cân bằng (pH=7,365). Khi đó sẽ giúp kiềm hóa cơ thể, trung hòa axit dư thừa và triệt tiêu gốc tự do sẽ diễn ra một cách dễ dàng hơn.

 

Vì sao gan thận cần được cung cấp nguồn nước ion kiềm?
Vì sao gan thận cần được cung cấp nguồn nước ion kiềm?

Tác dụng của Máy lọc nước ion kiềm với gan và thận

Tạo nước ion kiềm và axit: Máy lọc nước ion kiềm cho phép bạn điều chỉnh độ kiềm và độ axit của nước uống. Nước ion kiềm có khả năng làm sạch cơ thể, cung cấp năng lượng và cân bằng pH, đồng thời hỗ trợ quá trình thanh lọc cho gan và thận.

Loại bỏ độc tố: Nước ion kiềm chứa các phân tử nước tự do với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ. Điều này giúp loại bỏ các chất độc tố và các gốc tự do gây hại khỏi cơ thể, làm giảm áp lực đối với gan và thận trong việc loại bỏ các chất thải.

Cải thiện chức năng gan: Máy lọc nước ion kiềm có thể giúp cải thiện chức năng gan bằng cung cấp nước sạch và giàu dưỡng chất. Điều này giúp gan làm việc hiệu quả hơn trong việc loại bỏ các chất thải và đảm bảo quá trình tiêu hóa diễn ra một cách tốt hơn.

Hỗ trợ chức năng thận: Nước ion kiềm giúp giảm áp lực đối với thận bằng cung cấp nước sạch và giảm tiêu cực. Điều này có thể giúp giảm nguy cơ các vấn đề về thận và duy trì chức năng thận tốt hơn.

Tăng cường sức kháng: Máy lọc nước ion kiềm cung cấp nước giàu khoáng chất và chất chống oxy hóa, giúp tăng cường sức kháng của cơ thể và bảo vệ gan và thận khỏi các tác nhân gây hại.

Cân bằng pH: Nước kiềm ion có thể giúp cân bằng pH cơ thể. Môi trường cơ thể kiềm hơn có thể tạo điều kiện thuận lợi cho chức năng gan và thận hoạt động hiệu quả hơn.

Tác dụng của máy lọc nước ion kiềm với gan và thận
Tác dụng của máy lọc nước ion kiềm với gan và thận

Nên mua Máy lọc nước ion kiềm ở đâu để đảm bảo chất lượng

Địa điểm mua sắm:

Cửa hàng chuyên nghiệp về thiết bị lọc nước: Nếu có một cửa hàng đáng tin cậy hoặc nhà cung cấp thiết bị lọc nước gần bạn, hãy thăm cửa hàng này để thảo luận về tùy chọn và được tư vấn bởi những người có kinh nghiệm.

Mua trực tuyến:

Có rất nhiều cửa hàng trực tuyến chuyên cung cấp máy lọc nước ion kiềm. Tuy nhiên, hãy lựa chọn các trang web đáng tin cậy và đảm bảo đọc kỹ thông tin sản phẩm, đánh giá của người dùng và thông tin về nhà sản xuất trước khi mua hàng.

Thương hiệu đáng tin cậy:

Nên tìm kiếm các thương hiệu uy tín và có tiếng trong lĩnh vực lọc nước. Một số thương hiệu phổ biến bao gồm Panasonic, Fuji, Trim ion, Mitsubishi Cleansui, Atica, Impart, OSG, Fujiiryoki và nhiều thương hiệu khác.

Đánh giá và phản hồi từ người dùng:

Trước khi mua, nên đọc các đánh giá và phản hồi từ người dùng trên trang web của nhà sản xuất hoặc trang web bán hàng trực tuyến. Điều này giúp bạn hiểu rõ về kinh nghiệm sử dụng của người khác và hiệu suất của sản phẩm.

Nên mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu để đảm bảo chất lượng
Nên mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu để đảm bảo chất lượng

Giấy tờ và chứng chỉ:

Đảm bảo rằng sản phẩm được cung cấp với đầy đủ giấy tờ và chứng chỉ, đặc biệt là về khả năng lọc nước và an toàn của sản phẩm.

Nếu bạn không chắc chắn về loại máy lọc nước nào phù hợp với nhu cầu của gia đình, bạn có thể liên hệ với Công ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An để được tư vấn và cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất.

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng máy lọc nước ion kiềm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt sản phẩm/

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Xem thêm :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767