Làm thế nào nước ion kiềm giúp tăng cường sức đề kháng của hệ thống miễn dịch?

Công Ty TNHH Giải Pháp Sức Khỏe Thiên An

Nước ion kiềm (hoặc còn gọi là nước ion kiềm nhanh, nước ion hóa kiềm) là nước có độ pH cao hơn và nhiều ion hydroxit (OH-) hơn so với nước thông thường. Việc sử dụng nước ion kiềm sẽ giúp cơ thể nhanh chóng điều chỉnh lại độ PH về mức tự nhiên. Nhờ vậy, giúp ích trong việc tăng sức đề kháng của hệ miễn dịch trong cơ thể.

Vậy nước ion kiềm có tính chất gì? Tác dụng của nó như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nước ion kiềm
Nước ion kiềm

Tính chất của nước ion kiềm

  • Giàu kiềm tự nhiên như rau xanh, không chứa hóa chất (pH 8.5-9.5): Nước ion kiềm có khả năng trung hòa axit dư trong cơ thể, cân bằng độ pH trong máu lý tưởng từ 7.3 – 7.4, cải thiện hệ tiêu hóa, giúp ngăn ngừa hiệu quả bệnh tật.
  • Giàu hydrogen chống oxy hóa mạnh: Nhờ quá trình điện phân, nước ion kiềm chứa nhiều hydrogen (hydro hoạt tính) – chất chống oxy hóa xuyên qua cả máu não thấm sâu và bảo vệ tế bào. Do đó, nước ion kiềm có khả năng hỗ trợ loại bỏ các gốc tự do có hại mạnh mẽ, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, chống lão hóa, phòng ngừa các bệnh tật nguy hiểm.
  • Cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ: Sau khi trải qua quá trình điện phân, nước ion kiềm ở dạng ion với kích thước 0.5 nanomet, nhỏ gấp 5 lần so với phân tử nước thường (2.5 nanomet). Vì vậy, nước cho khả năng thẩm thấu gấp 5 lần nước thường, bù nước và chống khát giúp tinh thần sảng khoái, thanh lọc, tăng cường trao đổi chất cho cơ thể.
  • Chứa hàm lượng vi khoáng tự nhiên: Nước ion kiềm sở hữu khả năng bảo toàn những vi khoáng có lợi thích hợp với cơ thể con người, bổ sung khoáng chất, canxi, chất điện giải cần thiết. Từ đó, thúc đẩy hấp thu dưỡng chất, giúp hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn và ngừa loãng xương hiệu quả.
Tính chất của nước ion kiềm
Tính chất của nước ion kiềm

Tác dụng của nước ion kiềm với sức đề kháng của hệ thống miễn dịch

Giải độc cơ thể

  • Với các phân tử nước siêu nhỏ, nước điện giải ion kiềm mang lại cho sức khỏe rất nhiều công dụng hữu ích chăm sóc sức khỏe.
  • Kích thước phân tử nước ion kiềm chỉ có 0.5 nano mét, nhỏ hơn phân tử nước thường tận 5 lần. Nhờ cấu tạo đặc biệt này, nước ion kiềm thẩm thấu mạnh và nhanh hơn nước thông thường.
  • Nước ion kiềm có tác dụng giải độc cơ thể. Được cấu tạo bởi những phân tử hydro siêu nhỏ, nước ion kiềm có tác dụng thẩm thấu nhanh và thải độc cơ thể hiệu quả và là tác nhân chống lão hóa.
  • Uống nước ion kiềm làm cho dạ dày sản xuất Bicarbonat tự nhiên cho phép cơ thể giải độc mỗi ngày thông qua tuyến mồ hôi hoặc nước tiểu.
  • Ngoài nước ion kiềm, thì hiện nay trên thị trường mới xuất hiện loại nước giàu Hydro được tạo ra từ máy tạo nước Hydro cũng có công dụng thải độc rất hiệu quả

Cân bằng axit dư thừa trong cơ thể

  • Cơ chế kiềm hóa cơ thể của nước ion kiềm. Có 1 số câu hỏi được đặt ra rằng: “Khi chúng ta uống nhiều nước ion kiềm như vậy thì dạ dày tiết axit Hydrochloric để duy trì giá trị pH của dạ dày là mức 4″. Vậy thì làm cách nào để kiềm hóa cơ thể bằng nước ion kiềm.
Tác dụng của nước ion kiềm với sức đề kháng của hệ thống miễn dịch
Tác dụng của nước ion kiềm với sức đề kháng của hệ thống miễn dịch

Giảm quá trình mất nước

  • Nhờ phân tử nước siêu nhỏ. Cơ thể con người có đến 70% là nước. Ở trạng thái khỏe mạnh, môi trường bên trong cơ thể người có tính kiềm nhẹ với độ pH xấp xỉ 7.3 – 7.4. Do cấu tạo bởi những phân tử nước siêu nhỏ, nước ion kiềm dễ dàng thẩm thấu nhanh vào tế bào cơ thể.
  • Giúp bù nước nhanh chóng, bổ sung hiệu quả lượng nước mất đi, mang lại cảm giác tỉnh táo, sảng khoái và căng tràn năng lượng. Để các bộ phận trong cơ thể làm việc đạt hiệu quả tối đa, bạn có thể uống nước ion kiềm hàng ngày đúng liều lượng.

Detox tự nhiên nhờ nước ion kiềm

  • Khi các tế bào trong cơ thể bị tổn thương thì sẽ khiến cơ thể mắc hàng loạt các bệnh, trong đó ung thư là nguy cơ gặp phải trước tiên. Theo phân tích, Kim Long Phát nhận thấy rằng, nước ion kiềm giàu Hydrogen hoạt động như một chất chống oxy hóa tự nhiên, nhờ đó giúp ngăn ngừa tổn thương lên thành tế bào.

Điều chỉnh nhiệt độ cơ thể

  • Nước ion kiềm giàu Hydrogen có khả năng giảm sự mệt mỏi về thể chất và giảm thân nhiệt, do đó nó cũng giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể.

Ngăn ngừa hội chứng chuyển hóa

  • Hội chứng chuyển hóa chính là một loại rối loạn đặc trưng bởi nhiều triệu chứng bao gồm: Tăng huyết áp, béo phì, Cholesterol cao và kháng Insulin. Nó cũng liên quan đến nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 và các bệnh tim mạch. Nước ion kiềm giàu Hydrogen giúp ngăn ngừa hội chứng chuyển hóa và cải thiện mức Cholesterol.
Tác dụng của nước ion kiềm với sức đề kháng của hệ thống miễn dịch
Tác dụng của nước ion kiềm với sức đề kháng của hệ thống miễn dịch

Phương pháp bổ sung nước ion kiềm vào chế độ ăn uống hiệu quả

Để bổ sung nước ion kiềm vào chế độ ăn uống của bạn, máy lọc nước ion kiềm tại Thiên An là một lựa chọn cho gia đình bạn. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên xem xét sử dụng sản phẩm này:

  • Công nghệ tiên tiến

Máy lọc nước ion kiềm được thiết kế với sự kết hợp giữa công nghệ lọc tinh khiết RO (thẩm thấu ngược) và công nghệ điện phân không màng ngăn để tạo nước ion kiềm. Điều này đảm bảo rằng nước bạn sử dụng là hoàn toàn tinh khiết và an toàn cho sức khỏe.

  • An toàn tuyệt đối

Một trong những điểm nổi bật của máy lọc nước ion kiềm là sử dụng nước cấp là nước RO. Điều này tạo ra sự khác biệt so với các dòng máy lọc nước khác trên thị trường khi hầu hết chúng sử dụng nguồn nước cấp là nước máy.

Tuy vậy, cơ chế hoạt động này giúp máy lọc nước ion kiềmloại bỏ nguy cơ tồn dư các chất ô nhiễm độc hại như kim loại nặng, dư lượng hóa chất bảo vệ thực vật… đảm bảo nguồn sau lọc đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế.

  • Dễ dàng sử dụng

Máy lọc nước ion kiềm với bảng điều khiển cảm ứng sẽ giúp người dùng dễ dàng thao tác và kiểm soát quá trình lọc nước. Hơn nữa, thiết bị còn có chế độ tự động tắt sau 1 phút mở vòi, giúp tiết kiệm và tránh lãng phí nước.

Phương pháp bổ sung nước ion kiềm vào chế độ ăn uống hiệu quả
Phương pháp bổ sung nước ion kiềm vào chế độ ăn uống hiệu quả

Thiên An là một địa chỉ bán máy lọc nước uy tín, đa dạng với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Khi đến với Thiên An bạn sẽ được tư vấn một cách chi tiết nhất về từng sản phẩm để các bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và gia đinh.

Để xem thêm sản phẩm của chúng tôi, các bạn vui lòng click vào đường link này : https://maylocnuocthienan.com/may-loc-nuoc-ion-kiem/

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Xem thêm :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0938003767
Nhắn tin qua Facebook Zalo:0938003767